Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Vitesse Arnhem vs VVV Venlo 22h45 ngày 22/12

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo lúc 22h45 ngày 22/12/2019, VĐQG Hà Lan

Venlo đang ngụp lặn ở nhóm đèn đỏ sẽ hành quân đến làm khách tại sân nhà của Vitesse Arnhem đang tìm lại sự khởi sắc tại trận cầu muộn nhất vòng 18. Hãy xem Vitesse có tiếp đà hưng phấn để thắng vòng thứ 2 liên tiếp nhằm trở lại trong nhóm dự cúp châu Âu. Hay Venlo sẽ gây bất ngờ để ngắt mạch 3 vòng liền toàn thua để gia tăng cách biệt với khu vực nguy hiểm.

Advertisement

Nhận định Vitesse Arnhem – VĐQG Hà Lan

Trận này họ thiếu vắng Jamal Blackman cùng Charly Musonda và Hillary Gong đều do chấn thương, tuy vậy họ lại rất tự tin tại sân nhà với chỉ 2 thất bại tại 10 trận gần đây. Sau 4 vòng liền trước đó toàn thua, họ có trận hòa 0-0 khi đón tiếp ông lớn Feyenoord Rotterdam và mới đây là chiến thắng tưng bừng 3-0 tại sân khách của Twente, Bryan Linssen tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở phút 51 và 72, bàn còn lại của Nouha Dicko, Tim Matavz cũng đặt dấu ấn với cú đúp kiến tạo. Tim Matavz đã có 6 bàn cùng 10 kiến tạo nhưng Linssen mới đang là chân sút số một với 10 lần nổ súng.

Nhận định VVV Venlo – VĐQG Hà Lan

Venlo vẫn chưa thể tìm lại sự hưng phấn cũng như tăng tốc trong cuộc đua trụ hạng khi thua tới 4 lần tại 6 vòng gần đây, họ đang trong nhóm đèn đỏ với 15 điểm và kém khu vực an toàn 3 điểm. Mới nhất họ thua 1-2 trên sân của đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp là Zwolle ngay tại sân nhà, mãi phút 77 họ mới có bàn danh dự của Aaron Bastiaans sau pha dọn cỗ của Jerome Sinclair, cả trận họ chỉ cầm bóng có 37% thời lượng, tung ra 12 cú sút, kém gấp đôi đối thủ nhưng trúng đích có 7 lần. Đây đã là thất bại thứ 12 mùa này của họ, họ đang có hàng thủ tệ nhì giải với 41 bàn thua và tệ hại nhất là hàng công cùn nhất với chỉ 17 lần nổ súng, Peter Oiijen đang là chân sút số một với 5 lần lập công cùng 2 kiến tạo. Sân khách đang làm Venlo lo âu với 5 thất bại tại 6 trận xa nhà gần đây, họ cũng thua kém Vitesse ở thành tích đối đầu với 6 thắng lợi cùng 2 trận hòa tại 10 lần gần nhất giáp đấu. Trận này họ thiếu vắng Lee Cattermole cùng Bram Verbong đều do chấn thương.

 Tỷ lệ Vitesse Arnhem vs VVV Venlo – VĐQG Hà Lan

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo

Vitesse: Pasveer, Eli Dasa, Doekhi,  Obispo, Max Clark, Roy Grot, Bazoer, Bero, Bryan Linssen, Tim Matavz, Nouha Dicko.

VVV Venlo ( 4-1-4-1 ):   Bram Verbong, Nils Roseler, Christian Kum, Tristian Dekker, Roel Janssen, Tino Susic, Bastiaans, Wienhoven, Evert Lintorst, Danny Post, Haji Wight.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo: Vitesse Arnhem 1-0 VVV Venlo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo: Vitesse Arnhem thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo: Vitesse Arnhem thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo: Vitesse Arnhem 2-0 VVV Venlo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo: Vitesse Arnhem thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Vitesse Arnhem vs VVV Venlo: Vitesse Arnhem thắng (1-1.5)

Advertisement