Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag 18h15 ngày 22/12

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag lúc 18h15 ngày 22/12/2019, VĐQG Hà Lan

Trên sân nhà Johan Cruyff Arena, ĐKVĐ Ajax Amsterdam đang lâm vào khủng hoảng sẽ có cơ hội trút giận khi chỉ phải đón tiếp đội áp chót BXH là ADO Den Haag đang lao đao tại trận cầu thuộc vòng 18. Trước sự lăm le của kẻ thách thức AZ Alkmaar nên Ajax cần tìm lại mạch thắng sau 2 vòng liền toàn thua nếu như không muốn mất ngôi đầu. Nhưng Den Haag sẵn sàng tạo địa chấn để có điểm rút ngắn với nhóm an toàn.  

Advertisement

Nhận định Ajax Amsterdam – VĐQG Hà Lan

Ajax Amsterdam đang lâm vào khủng hoảng thật sự khi thua trận thứ 3 liên tiếp tại mọi đấu trường, dường như thất bại trước Valencia ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League làm họ bị loại sớm vẫn còn khiến thầy trò HLV Erik Ten Haag dao động tinh thần. Họ vừa thua 0-1 trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương năm nay là kẻ thách thức AZ Alkmaar, một thất bại vô cùng đau đớn khi dính bàn thua đúng phút cuối trận dù rằng trận này họ tung ra tới 11 cú bắn phá. 2 trận liên tiếp, Ajax nhận 2 thất bại đầu tiên tại giải VĐQG mùa này cũng là 2 vòng liền họ không biết ghi bàn là gì và cũng đều trước 2 đối thủ gần nhất bám đuổi họ, đừng quên hỏa lực của Ajax đang mạnh nhất giải với 52 lần nổ súng nên đó là tín hiệu vô cùng báo động, hàng thủ họ đang lo lắng với tử huyệt ở vị trí trung vệ với nhiều sai lầm liên tiếp. Trận này họ vắng trung vệ trụ cột Daley Blind cùng sao mai David Neres trên hàng công đều do chấn thương, thủ quân Dusan Tadic vẫn đang là niềm cảm hứng bất tận của họ với 12 kiến tạo cùng 7 lần nổ súng.

Nhận định ADO Den Haag – VĐQG Hà Lan

ADO Den Haag vẫn đang tự kìm chân mình ở vị trí áp chót BXH khi suốt 6 vòng liền gần nhất đều không biết mùi chiến thắng, họ mới có vỏn vẹn 13 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm. Vòng trước họ hòa 1-1 khi đón tiếp Groningen, họ thậm chí bị dẫn trước nhưng có bàn gỡ ở cuối hiệp một do công của tiền đạo kỳ cựu Tomas Necid sau pha dọn cỗ của Tom Beugelsdijk, đây đã là bàn thắng thứ 6 mùa này của chân sút người CH Séc. Trận này Den Haag vắng Tom Beugelsdijk vì chấn thương dính ở vòng trước.

 Tỷ lệ Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag – VĐQG Hà Lan

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag

Ajax Amsterdam ( 4-2-3-1): Andre Onana, N. Tagliafico, Kik Pierie, Perr Schuurs, Van de Beek, Siem Jong, Dusan Tadic, Hakim Ziyech, Quincy Promes, Klaas Huntelaar.

ADO Den Haag ( 4-3-3 ): Havekotte, Milan Ewijk, Michiel Kramer, Shaquile Bilas, Aaron Meijers, Lex Immers, Danny Bakker, Falkenburg, John Gossens, Ould Chilkh, Tomas Necid.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag: Ajax Amsterdam 1-0 ADO Den Haag

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag: Ajax Amsterdam thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag: Ajax Amsterdam thua (1-1.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag: Ajax Amsterdam 3-0 ADO Den Haag

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag: Ajax Amsterdam thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Ajax Amsterdam vs ADO Den Haag: Ajax Amsterdam hòa (3)

Advertisement