Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Waalwijk vs Twente 02h00 ngày 21/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Waalwijk vs Twente lúc 02h00 ngày 21/12/2019, VĐQG Hà Lan.

Waalwijk đang trải qua một mùa giải với quá nhiều những khó khăn và thậm chí họ chắc chắn phải đứng ở vị trí bét bảng trước khi bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh. Phong độ lúc này của đội chủ sân Mandemakers là rất tệ, dẫu vậy đối thủ của họ là Twente cũng đang lao dốc không phanh thời gian qua. Vậy hãy chờ xem, Waalwijk có giành được quà Giáng sinh để tri ân người hâm mộ, hay Twente sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình để cắt đứt mạch trận bết bát.

Advertisement

Nhận định đội Waalwijk – VĐQG Hà Lan

Hiện tại cuộc chiến ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan đang trở nên vô cùng gian nan đối với Waalwijk, khi đã 17 vòng đấu liên tiếp trôi qua, họ chỉ giành được 8 điểm, qua đó chấp nhận xếp ở vị trí bét bảng. Đối với Waalwijk, đây là con số rõ ràng không dễ gì để có thể chấp nhận, đặc biệt với một đội bóng được đầu tư không ít vào mùa hè vừa qua. Họ cần sự thay đổi để giúp tình hình trở nên bớt tồi tệ hơn, và rõ ràng một chiến thắng vào lúc này sẽ đem đến cho thầy trò ông Gonzalo García sự tự tin cần thiết. Tuy nhiên điều đó quả không dễ dàng, bởi tại giải VĐQG Hà Lan, Twente có thể xếp Waalwijk vào danh sách đối thủ ưa thích. Trong vòng 24 trận đối đầu trước Waalwijk trước đây thì Twente thắng 13, hòa 8 và chỉ để thua đúng 3 trận. Khi có lợi thế về mặt sân bãi, Waalwijk cũng gần như không thể tìm ra công thức để đánh bại Twente. Cụ thể, 6 lần gần đây tiếp đón Twente trên sân nhà trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan, Waalwijk bất thắng với 2 trận hòa và 4 thất bại.

Nhận định đội Twente – VĐQG Hà Lan

Là một đội bóng có thực lực khá của bóng đá Hà Lan, tuy nhiên đây cũng là mùa giải mà Twente đang gây thất vọng lớn với giới mộ điệu và người hâm mộ. Cụ thể, trải qua 17 vòng đấu thì đội khách chỉ có 19 điểm và đành đứng ở tận vị trí 12 trên bảng xép hạng. Đã thế, phong độ của Twente cũng rất tệ thời gian gần đây khi họ không thắng cả 4 vòng đấu gần nhất và nhận lại đến 3 thất bại trong đó. Những vấn đề của Twente nằm ở khâu phòng ngự thiếu chắc chắn, khi họ đã có đến 15 lần để đối phương chọc thủng lưới ở 5 vòng đấu gần nhất. Việc đối mặt với cuộc khủng hoảng trầm trọng sẽ khiến cho Twente gặp nhiều thách thức trên sân của Waalwijk. Tuy nhiên với bản lĩnh của một ông lớn và cái duyên khi đối đầu Waalwijk, không loại trừ khả năng Twente sẽ chấm dứt được chuỗi trận bết bát vừa qua.

Tỷ lệ Waalwijk vs Twente – VĐQG Hà Lan

Dự đoán đội hình trước trận đấu Waalwijk vs Twente:

Waalwijk: Vaessen; Sporkslede, Mulder, Delcroix, Bakari; Rienstra, Spierings, Leemans; Sow, Bilate, Daneels.

Twente: Drommel; Julio Pleguezuelo, Oriol Busquets, Bijen, Verdonk; Selahi, Brama, Vuckic; Aitor Cantalapiedra, Berggreen, Zekhnini.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Waalwijk vs Twente: Waalwijk 1-1 Twente

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Waalwijk vs Twente: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Waalwijk vs Twente: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Waalwijk vs Twente: Waalwijk 2-3 Twente

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Waalwijk vs Twente: Twente thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Waalwijk vs Twente: Twente thắng (0)

Advertisement