Tây Ban Nha

Nhận định Eibar vs Granada 03h00 ngày 21/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Eibar vs Granada lúc 03h00 ngày 21/12/2019, VĐQG Tây Ban Nha.

Eibar đang trải qua giai đoạn khốn khó thật sự ở sân chơi La Liga mùa này, thậm chí trận hòa gần nhất trên sân của Ath-Bilbao đã kéo dài chuỗi trận không thắng của đội chủ sân Municipal de Ipurua lên con số 6. Dẫu vậy, cơ hội chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn đã đến, khi vòng đấu này họ chỉ phải tiếp đón một tân binh đang xuống dốc phong độ là Granada. Đội bóng đã có màn khởi động vô cùng ấn tượng nhưng đã bị lột mặt nạ ở những vòng đấu gần đây.

Advertisement

Nhận định đội Eibar – VĐQG Tây Ban Nha

Eibar đang lao dốc không phanh trong thời gian gần đây, thậm chí họ đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua (4 thua, 1 hòa). Từ đầu mùa giải đến nay, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng, 4 hòa và thua tới 9 trận. Những kết quả kém thuyết phục này đẩy Eibar xuống tận vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và hiện tại chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Nguy cơ rớt xuống nhóm cuối này là rất dễ xảy ra khi phong độ của Eibar hiện tại rất thảm hại và những vấn đề mà đội chủ sân Municipal de Ipurua đang gặp phải chưa thể giải quyết. Dẫu vậy, với cái duyên dối đầu trước Granada, không loại trừ khả năng Eibar sẽ cắt đứt mạch trận tệ hại. Bởi thống kê cho thấy, cả 4 lần gần nhất tiếp đón Granada trên sân nhà thì Eibar đều ca khúc khải hoàn. Chưa kể, sau quãng thời gian thăng hoa thì đội khách lúc này đã không còn là chính mình.

Nhận định đội Granada – VĐQG Tây Ban Nha

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, Granada đã có biểu hiện bị chững lại trong thời gian gần đây. Minh chứng là nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng, sau 77 vòng đấu thì Granada đã tụt xuống vị trí thứ 9 với 24 điểm trong tay. Ở lượt trận gần đây, Granada đã sảy chân trước Levante với tỷ số 1-2 trên sân nhà. Theo đó, đây đã là trận thua thứ 5 của đội bóng này tính trong 7 trận đã qua. Tại thánh địa của kẻ thù, cả 5 chuyến du đấu gần nhất Granada đều bất thắng trong đó cả 4 trận gần nhất họ đều toàn thua. Đây rõ ràng là những tín hiệu không vui và Granada sẽ cần phải xốc lại tinh thần trước khi tiếp tục trượt dốc.

Tỷ lệ Eibar vs Granada – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Eibar vs Granada:

Eibar: Marko Dmitrovic, Pedro Bigas, Paulo Oliveira, Alvaro Tejero, Rober, Edu Exposito, Gonzalo Escalante, Takashi Inui, Pedro Leon, Kike, Sergi Enrich.

Granada: Rui Silva, Jose Martinez, Domingos Duarte, Neva Carlos, Victor Diaz, Maxime Gonalons, Yangel Herrera, Alvaro Vadillo, Carlos Fernandez, Roberto Soldado, Antonio Puertas.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Eibar vs Granada: Eibar 0-0 Granada

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Eibar vs Granada: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Eibar vs Granada: Granada thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Eibar vs Granada: Eibar 1-0 Granada

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Eibar vs Granada: Eibar thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Eibar vs Granada: Eibar thắng (1/2)

Advertisement