Tây Ban Nha

Nhận định Deportivo vs Tenerife 03h00 ngày 21/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Deportivo vs Tenerife 03h00 ngày 21/12, Hạng 2 Tây Ban Nha.

Là một đội bóng có tiếng và giàu thực lực của bóng đá Tây Ban Nha, tuy nhiên không những phải xa rời đấu trường La Liga mà hiện tại Deportivo còn ngụp lặn không lối thoát ở sân chơi Hạng 2. Thậm chí với những diễn biến gần đây, việc trụ lại giải đấu này cũng là nhiệm vụ hết sức khó khăn với đội chủ sân Riazor. Ở phía bên kia, tình hình cũng đang rất tệ với Tenerife, những thất bại liên tiếp gần đây khiến cho đội khách chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đền đỏ. Trong tình thế ấy, việc phải hành quân đến sân một kẻ đường cùng như Deportivo rõ ràng có quá nhiều trắc trở đang chờ phía trước.

Advertisement

Nhận định đội Deportivo – Hạng 2 Tây Ban Nha

Thất bại ở hành trình tìm kiếm tấm vé thăng hạng mùa giải năm ngoái đã khiến cho Deportivo đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải này. Tuy nhiên mọi chuyện đang đi theo chiều hướng không thể tồi tệ hơn với đội chủ sân Riazor. Trận thua 0-2 trên sân của Ponferrendina hôm vừa rồi là thất bại thứ 10 trong 20 vòng đấu đã ở sân chơi Hạng 2 Tây Ban Nha năm nay. Thậm chí, 10 trận còn lại Deportivo chỉ thắng 1 và hòa tới 9. Với 12 điểm có được đến lúc này, viễn cảnh về việc phải xuống hạng vào cuối mùa đang hiển hiện trước mắt người hâm mộ của đội bóng này. Hiện tại, đội chủ sân Riazor đã bị nhóm an toàn bỏ xa tới 9 điểm và nếu muốn trụ lại với giải đấu, phần còn lại của mùa giải sẽ phải chứng kiến nỗ lực và nhiều yếu tố khác của Deportivo. Tất nhiên muốn làm nên một cuộc lội ngược dòng thì trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nhóm cầm đèn đỏ như Tenerife, chiến thắng luôn là điều bắt buộc.

Nhận định đội Tenerife – Hạng 2 Tây Ban Nha

Tình cảnh của Tenerife cũng không khấm khá hơn là bao, bởi trận hòa không bàn thắng trên sân của Alcorcon đã nối dài chuỗi không thắng của đội bóng này lên con số 3. Với 19 điểm, họ vẫn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ cùng vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những gì mà thầy trò HLV Baraja thể hiện là sáng sủa hơn và họ cũng chỉ cách vị trí an toàn đúng 2 điểm mà thôi. Cuối tuần trước, Tenerife có chiến thắng cực kì quan trọng 3-0 trước Mensajero ở Copa Del Rey. Đây không chỉ giúp họ có mặt ở vòng trong mà còn xốc lại tinh thần của các cầu thủ để trở lại với giải hạng 2 đầy khốc liệt. Dẫu vậy, hành quân đến sân của Deportivo chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng, bởi 5 lần làm khách tại nơi này thì Tenerife đều không thắng và nhận 3 thất bại ra về.

Tỷ lệ Deportivo vs Tenerife – Hạng 2 Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Deportivo vs Tenerife:

Deportivo: Dani Giménez, Eneko Bóveda, David Simón, Michele Somma, Vasilis Lampropoulos, Borja Valle, Ager Aketxe, Álex Bergantiños, Vicente Gómez, Christian Santos, Mamadou Koné.

Tenerife: Dani Hernández, Alberto Jiménez, Carlos Ruiz, Luis Pérez, Isma López, Alejandro Cruz, Javier Alonso, Suso, Aitor Sanz, Elliot Gomez, Jorge Padilla Soler.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Deportivo vs Tenerife: Deportivo 0-0 Tenerife

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Deportivo vs Tenerife: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Deportivo vs Tenerife: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Deportivo vs Tenerife: Deportivo 1-0 Tenerife

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Deportivo vs Tenerife: Deportivo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Deportivo vs Tenerife: Deportivo thắng (0)

Advertisement