Anh

Nhận định Everton vs Chelsea 19h30 ngày 07/12

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Everton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 07/12/2019, Ngoại Hạng Anh

Trên sân nhà Goodison Park, HLV tạm quyền Ducan Ferguson sẽ có thử thách khó nhằn ngay trận đầu nắm quyền Everton khi phải đón tiếp ông lớn thành London là Chelsea vừa thắng trở lại tại trận cầu thuộc vòng 16. Liệu Everton có tỉnh giấc đúng lúc để có giữ lại điểm số trên sân nhà sau mạch 3 vòng liền toàn thua qua đó thoát ra khỏi nhóm đèn đỏ. Hay The Blues sẽ đòi nợ thành công thất bại ở lượt về mùa trước và cắt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng đối thủ từ đó xây chắc chân trong top 4.

Advertisement

Nhận định Everton Ngoại Hạng Anh

Everton đang lâm vào khủng hoảng với mạch 3 vòng liền gần đây toàn thua khiến họ rơi xuống nhóm đèn đỏ với 1 điểm kém nhóm an toàn, đây là thành tích không thể chấp nhận được khi The Toffees đã chi tiêu rất nhiều vào TCCN hè qua, đó là lý do HLV Marco Silva đã bị trảm sau 18 tháng nắm quyền CLB. Người thay thế là Ducan Ferguson, cựu tiền đạo một thời của CLB, vòng trước họ thua tan nát 2-5 trên sân Anfield của đại kình địch Liverpool trong trận derby, chỉ trong hiệp một hàng thủ tệ hại đã khiến họ bị dẫn 4-1 đầy chóng vánh, 2 bàn danh dự trận này do công của trung vệ Micheal Keane và tiền đạo Richarlison, chân sút người Brazil cũng là điểm sáng hiếm hoi của họ mùa này với 5 bàn thắng từ đầu mùa, nên nhớ cả đội Everton mới chỉ có 16 lần nổ súng. Hàng thủ còn khiến họ đau đầu khi đã lọt lưới tới 27 bàn, thủ thành số một Jordan Pickford không có phong độ tốt, trận này thủ quân Seamus Coleman chưa chắc ra sân, các trường hợp chấn thương khác còn có Cuco Martina và 2 tân binh Jean Gbamin lẫn Fabian Delph bên cạnh Andre Gomes.

Nhận định Chelsea – Ngoại Hạng Anh

Chelsea không quá e ngại khi xa nhà với 7 chiến thắng tại 9 trận sân khách gần đây, họ cũng nhỉnh hơn đối thủ ở thành tích đối đầu với 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa tại 7 lần gần nhất giáp đấu. Thầy trò HLV Frank Lampard còn đang có tinh thần tốt sau chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 khi đón tiếp tân binh mới thăng hạng là Aston Villa trên sân nhà, Tammy Abraham trở lại sau chấn thương và đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới CLB mùa trước, rồi đích thân anh kiến tạo cho Mason Mount bắt volley đẹp mắt chấm dứt chuỗi 5 trận liền không ghi bàn hay kiến tạo. Chiến thắng thứ 9 mùa này giúp họ chễm trệ top 4 và bỏ xa nhóm bám đuổi với khoảng cách 6 điểm.

Tỷ lệ Everton vs Chelsea   – Ngoại Hạng Anh

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Everton vs Chelsea  

Everton ( 4-2-3-1 ): Jordan Pickford, Seamus Coleman, Micheal Keane, Mason Holgate, Lucas Digne, Tom Davies, Fabian Delph, Richarlison, Sigurdsson, Alex Iwobi, Calvert-Lewin.

Chelsea ( 4-2-3-1 ): Kepa, Cesar Azpilicueta, Kurt Zouma, Fikaye Tomori, Reece James, Ngolo Kante, Mateo Kovacic, Chris Pulisic, Willian, Mason Mount, Tammy Abraham.

 Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Everton vs Chelsea: Everton 0-1 Chelsea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Everton vs Chelsea: Chelsea thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Everton vs Chelsea: Chelsea thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Everton vs Chelsea: Everton 0-2 Chelsea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Everton vs Chelsea: Chelsea thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Everton vs Chelsea: Chelsea thắng (0.5)

Advertisement