Đức

Nhận định 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt 02h30 ngày 03/12

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt lúc 02h30 ngày 03/12/2019, Bundesliga

Trận cầu muộn nhất vòng 13 sẽ diễn ra trên sân nhà của Mainz đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng và đối thủ khó chịu là Frankfurt đang cũng đang rất bất ổn. Hãy xem Đại bàng đỏ có trút giận thành công lên đội chủ nhà để cắt mạch 2 vòng liền toàn thua từ đó trở lại đánh chiếm một suất trong nhóm dự cúp châu Âu. Hay Mainz sẽ tiếp tục làm Mainz ôm hận như lượt về mùa trước để gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ.

Advertisement

Nhận định 1. FSV Mainz 05 – Bundesliga

Mainz mùa trước đã làm Frankfurt ôm hận ngay tại sân khách với thắng lợi 2-0 nhưng tính rộng tại 8 trận gần đây giáp đấu đã thua tới 4 trận và chỉ có 2 chiến thắng, rõ ràng là họ đang bị lép vế ở thành tích đối đầu. Sân nhà cũng chẳng làm họ tự tin khi để thua tới 3 trận qua 5 trận từ đầu mùa, phong độ của họ cũng đang khá bất ổn dù rằng mới giành thắng lợi đậm đà 5-1 ngay tại sân nhà của đối thủ khó chịu là Hoffenheim, họ thậm chí còn bị chơi thiếu người do thẻ đỏ trực tiếp của Bote Baku, tiền đạo Pierre Malong tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2. Trận thắng thứ 4 từ đầu mùa giúp Mainz tạm an toàn với chỉ 1 điểm mong manh nhiều hơn nhóm đèn đỏ, họ cần sớm chỉnh đốn hàng thủ tệ nhì giải với 31 lần thủng lưới. Trận này họ thiếu vắng nhiều trụ cột như trung vệ Stefan Bell cùng tiền đạo Jean Mateta lẫn người đá cặp Ji Dong Won đều do chấn thương.

 Nhận định Eintracht Frankfurt – Bundesliga

Trận này Frankfurt thiếu vắng Marco Russ cùng thủ thành số một Kevin Trapp đều do chấn thương kèm theo án treo giò của trung vệ thủ quân David Abraham đến hết năm nay. Họ đang có tinh thần khá tốt khi đánh bại ông lớn Arsenal ngay trên đất Anh với tỷ số 2-1, thậm chí là bị dẫn bàn nhưng lội ngược dòng ấn tượng. Tuy nhiên, việc phải trải sức cho đấu trường châu Âu làm họ bất ổn tại Bundesliga với 3 thất bại tại 4 vòng gần đây khiến khoảng cách với mục tiêu top 4 đã lên tới 7 điểm.

 Tỷ lệ 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt – Bundesliga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt

FSV Mainz 05 ( 4-5-1 ): Florian Muller, Niklas Kolle, Stefan Bell, Jerry Juste, Aaron Martin, Danny Latza, Pierre Kunde, Alex Maxim, Oztunali, Karim Onisiwo, Robin Quaison.

Eintracht Frankfurt ( 4-3-3 ): Frederik Rønnow, Almamy Touré, Makoto Hasebe, Hinteregger, Sebastian Rode, Danny Costa, Djibril Sow, Daichi Kamada, Filip Kostić, Paciência, André Silva.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt: 1. FSV Mainz 05 0-1 Eintracht Frankfurt

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt: Eintracht Frankfurt thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt: Eintracht Frankfurt thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt: 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt: Eintracht Frankfurt thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu 1. FSV Mainz 05 vs Eintracht Frankfurt: Eintracht Frankfurt thắng (0)

Advertisement