Pháp

Nhận định Brest vs Nantes 02h00 ngày 24/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Brest vs Nantes lúc 02h00 ngày 24/11/2019, VĐQG Pháp.

Hồi đầu mùa giải thậm chí Nantes đã khiến cho giới mộ điệu lẫn người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, thậm chí có những thời điểm họ còn leo lên đỉnh bảng xếp hạng. Tuy nhiên “mèo lại hoàn mèo” và thầy trò HLV Gourcuff đã trở về thực tại với 4 trận thua liên tiếp gần đây. Tinh thần toàn đội rõ ràng đã xuống rất thấp sau những kết quả bết bát ấy, do đó chuyến hành quân lần này đến một Brest đang rất khát điểm sẽ là thách thức thật sự với Nantes.

Advertisement

Nhận định đội Brest – VĐQG Pháp

Nên biết rằng Brest chỉ là một tân binh của mùa bóng năm nay, tuy nhiên màn trình diễn của họ là khá ấn tượng đến thời điểm hiện tại. Trải qua 13 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1, Brest hiện đang có 17 điểm. Thành tích đó đưa họ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng nhưng thực tế chỉ cách top 4 với vỏn vẹn 4 điểm. Từ đầu mùa đến nay, Brest đã ghi được 14 bàn thắng nhưng cũng nhận về đến 16 bàn thua. Phong độ của Brest trong thời gian qua cũng không có gì nổi bật, bởi 10 lần ra sân gần nhất thì họ mang về 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 lần thất bại. Đặc biệt sân nhà đang là điểm tựa đáng tin với Brest, bởi họ mới chỉ để thua duy nhất có 1 trận trong tổng cộng 7 trận đã đấu từ đầu mùa.

Nhận định đội Nantes – VĐQG Pháp

Sau quãng thời gian thăng hoa thì Nantes đã trở về mặt đất với 4 trận thua liên tiếp gần đây, đáng chú ý là trong số này có tới 3 trận hàng công bị tịt ngòi. Đoàn quân của HLV Gourcuff thi đấu tệ hại cả trên sân khách lẫn sân nhà, những kết quả bết bát gần đây đã khiến tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì thế mà quyết tâm chiến thắng của đội khách càng trở nên mạnh mẽ khi họ cũng chỉ cách top 4 với cách biệt vỏn vẹn chỉ là 2 điểm. Cụ thể, họ có được 19 điểm trước khi bước sang vòng đấu thứ 14 và hiện tại Nantes đang đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt là Nantes thi đấu không thật sự ấn tượng trên sân khách, bởi họ chỉ thắng 1 và thua đến 4 trong 5 chuyến hành quân xa nhà trên mọi mặt trận. Chưa kể, với chuỗi trận bết bát hiện tại, sẽ rất khó để Nantes có được một kết quả khả quan trước Brest.

Tỷ lệ Brest vs Nantes – VĐQG Pháp

Dự đoán đội hình trước trận đấu Brest vs Nantes:

Brest: Gautier Larsonneur, Julien Faussurier, Jean-Charles Castelletto, Denys Bain, Romain Perraud, Haris Belkebla, Ibrahima Diallo, Irvin Cardona, Mathias Autret, Yoann Court, Gaëtan Charbonnier.

Nantes: Alban Lafont, Thomas Basila, Nicolas Pallois, Andrei Girotto, Charles Traoré, Imrân Louza, Abdoulaye Touré, Ludovic Blas, Cristian Benavente, Moses Simon, Kalifa Coulibaly.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Brest vs Nantes: Brest 1-0 Nantes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Brest vs Nantes: Brest thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Brest vs Nantes: Brest thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Brest vs Nantes: Brest 1-1 Nantes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Brest vs Nantes: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Brest vs Nantes: Brest thắng (1/4)

Advertisement