Đức

Nhận định Augsburg vs Hertha Berlin 21h30 ngày 24/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin lúc 21h30 ngày 24/11/2019, VĐQG Đức.

Augsburg vừa có chiến thắng cực kỳ quan trọng ngay trên sân của Paderborn, qua đó tạm thời đưa họ thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên điều đó cũng không thể xua tan hết màn trình diễn tệ hại mà họ đã thể hiện từ đầu mùa. Trong tình thế khốn khó như hiện tại, 3 điểm trước một Hertha Berlin cũng bạc nhược không kém sẽ là thời cơ để Augsburg tạo đà thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Advertisement

Nhận định đội Augsburg – VĐQG Đức

Lúc này Augsburg đang trải qua mùa bóng khó khăn bậc nhất trong lịch sử của mình, sau màn trình diễn thiếu thuyết phục từ đầu giải đến hiện tại. Thống kê cho thấy, sau 11 vòng đã đấu thì Augsburg chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là 5 thất bại và 4 kết quả hòa. Điều đó khiến họ chỉ có được vị trí đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 11 điểm và cận kề nhóm cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn. Với một hàng công chỉ ghi được 13 bàn và hàng thủ để lọt lưới tận 24 lần, rõ ràng Augsburg có quá nhiều việc phải làm để có thể trụ lại sân chơi số 1 nước Đức. Hai đội đã có 16 lần gặp nhau trong quá khứ, Augsburg giành được 2 chiến thắng, con số này bên phía Hertha Berlin là 5, còn lại có tới 9 trận hòa. Chỉ tính ở 5 lần chạm trán gần nhất, Hertha Berlin bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên trong bối cảnh khốn khó như hiện tại, không dễ để Augsburg có thắng lợi thứ 3 của mùa giải.

Nhận định đội Hertha Berlin – VĐQG Đức

Mặc dù không còn xa lạ ở sân chơi Bundesliga, tuy nhiên Hertha Berlin đang thể hiện bộ mặt bạc nhược ở mùa giải năm nay. Lúc này sau 11 vòng đấu Hertha Berlin chỉ giành được 11 điểm, kết quả bết bát ấy khiến cho họ chỉ xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Bundesliga cùng 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Với việc chỉ giành được 3 chiến thắng và để thua đến 6 trận, chẳng bất ngờ với thứ hạng tệ hại mà họ đang phải nhận. Hertha Berlin đang thể hiện một bộ mặt sa sút khi 3 vòng đấu gần nhất họ đều nếm mùi thất bại. Hai đội đã có 16 lần gặp nhau trong quá khứ, Augsburg giành được 2 chiến thắng, con số này bên phía Hertha Berlin là 5, còn lại có tới 9 trận hòa. Trong bối cảnh hai đội đang cùng thể hiện phong độ rất bết bát, một trận cầu chia điểm là điều rất dễ xảy ra ở cuộc đối đầu lần này.

Tỷ lệ Augsburg vs Hertha Berlin – VĐQG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin:

Augsburg: Andreas Luthe, Stephan Lichtsteiner, Marek Suchý, Georg Teigl, Philipp Max, Daniel Baier, Jan Morávek, André Hahn, Caiuby, Julian Schieber, Florian Niederlechner.

Hertha Berlin: Jarstein, Plattenhardt, Boyata, Stark, Torunarigha, Skjelbred, Duda, Grujic, Selke, Wolf, Lukebabio.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin: Augsburg 1-0 Hertha Berlin

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin: Augsburg thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin: Augsburg thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin: Augsburg 1-1 Hertha Berlin

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin: Hòa (0)

Advertisement