Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Royal Antwerp vs KAA Gent 03h30 ngày 22/11

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent lúc 03h30 ngày 22/11/2019, Jupiler League

Trên sân nhà Bosuil , Royal Antwerp đang có tín hiệu khởi sắc trở lại sẽ có cuộc đón tiếp đối thủ Gent đang bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH tại trận cầu muộn nhất và cũng là tâm điểm của vòng 15. Liệu Royal Antwerp có đòi được món nợ khi để thất bại cũng ngay trên sân nhà ở mùa giải trước đồng thời leo lên vị trí thứ 4 trên BXh hay Gent tiếp tục gieo sầu lên đội chủ nhà để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 2 điểm.

Advertisement

Nhận định Royal Antwerp – Jupiler League

Royal Antwerp đang thi đấu khá ổn định khi đã kiếm được 24 điểm sau 14 vòng đấu và đang tạm thời đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, tính ra thì họ đã giành được 7 chiến thắng 3 trận hoà và để thua 4 trận. Thống kê đang cho thấy cả 4 thất bại này đều được diễn ra trên sân khách, còn trên sân nhà thì thầy trò HLV Laszlo Boloni vẫn đang giữ được thành tích bất bại ở 7 trận đã đấu, thậm chí là họ đã giành tới 6 chiến thắng, ngay cả đội đầu bảng Club Brugge cũng vừa phải nhận thất bại cách đây mấy ngày. Ở trận đấu gần nhất, Royal Antwerp cũng đã để thua Gent ngy trên thánh địa Bosuil. Chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ Royal Antwerp ở lần tái đấu tới đây.

Nhận định KAA Gent – Jupiler League

Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân Volkswagen của đại diện nước Đức WolfsBurg. Gent tỏ rõ sự thăng hoa và tiếp tục có chiến thắng 2-0 cũng ngay tại sân nhà của đối thủ khó chịu Genk. Với lối đá thiên về phòng ngự phản công của HLV Jess Thorup, dù không cầm bóng quá nhiều cũng không dứt điểrm quá nhiều nhưng mỗi cú đánh của Gent lại chứa đựng mối nguy hiểm cao cho thủ thành đối phương. Điển hình như ở trận đấu với Wolfsburg, Gent chỉ cầm bóng 43% so với 57% của chủ nhà, thế nhưng với chỉ 4 cú sút của mình Gent lại đem về tới 3 bàn thắng. Nhìn chung, Gent không chỉ tỏ rõ được tham vọng của mình tại đấu quốc nội với vị trí thứ 2 có được sau 14 vòng đấu mà còn cả trên trường châu Âu khi đang chễm chệ ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Với hỏa lực mạnh thứ 2 giải đấu bởi sự xuất sắc của cặp đôi Roman Yaremchuk – Jonathan David, Gent đang gửi lời thách thức nặng ký đến tất cả các hàng phòng ngự tại giải Jupiler League năm nay. Nên nhớ, sân khách cũng không thể làm Gent lo âu khi họ đang bất bại ở 4 trận gần nhất với 2 trận hòa cùng với đó là 2 chiến thắng.

Tỷ lệ Royal Antwerp vs KAA Gent – Jupiler League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent :

Royal Antwerp: Bolat, Arslanagic, Buta, De Laet, Hoedt, De Sart, Haroun, Miyoshi, Lamkel Ze, Mbokani, Rodrigues.

KAA Gent ( 4-3-3 ): Jari Busser, Igor Plastun, Ibrahim Cisse, Jan Bergh, Nana Asare, Sven Kums, Roman Bezus, Elisha Owusu, Vadis Ofe, Yuya Kubo, Yaremchuk.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent: Royal Antwerp 0-1 Gent

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent: Gent thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent: Gent thắng ( 0 )

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent: Royal Antwerp 1-2 Gent

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent: Gent thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Royal Antwerp vs KAA Gent: Gent thắng ( 0 )

Advertisement