Italia

Nhận định Atalanta vs Juventus 21h00 ngày 23/11

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Atalanta vs Juventus lúc 21h00 ngày 23/11/2019, Serie A

Ở trận đấu sớm tại vòng đấu thứ 13 giải VĐQG Italia, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào trận đấu tâm điểm giữa chủ nhà Atalanta và nhà ĐKVĐ của giải đấu Juventus. Liệu rằng, Atalanta có thể tạo nên một cơn địa chấn ở vòng 13 khi là đội bóng đầu tiên có thể hạ gục được “Bà đầm già” hay Juventus sẽ tái lập khỏang cách 4 điểm với kẻ bám đuổi Inter Milan và đồng thời kéo dài chuỗi trận bất bại khủng của mình lên con số 18.

Advertisement

Nhận định Atalanta – Serie A

Atalanta của đoàn quân của HLV Gasperini đang trải qua chuỗi ngày khó khăn với 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng. Thế nhưng, nếu nhìn vào thành tích tổng thể của họ ở đấu trường quốc nội lại không hề tệ một chút nào. Sau trận hòa mới đây trước các cầu thủ Sampdoria, Atalanta vẫn giữ được vị trí thứ 5 khi cùng điểm với đội bóng xếp dưới là AS Roma. Tuy nhiên, ở giải đấu danh giá nhất châu Âu là Champions League Atalanta lại giương cờ trắng khá sớm bởi sau 4 vòng đấu các cầu thủ mới chỉ dành được 1 điểm ít ỏi. Thế nhưng cũng cần phải có lời khen dành tặng các cầu thủ Atalanta bởi trận đấu duy nhất họ có điểm lại là trận đấu họ cầm hòa được đội bóng hùng mạnh Man City của Pep Guadiola với tỷ số 1-1 dù thi đấu lép vế và bị dẫn trước. Nên nhớ, Atalanta đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất nước Ý khi họ đã ghi được tổng cộng 30 bàn chỉ sau 13 trận đấu đã qua. Bộ đôi người Colombia là Duvan Zapata và Luis Muriel đang là hai mũi nhọn hàng đầu khi đã cùng nhau góp công 14 bàn thắng vào tổng 30 bàn cho đội nhà (gần một nửa). Màn so tài đáng chờ đợi giữa một bên sở hữu hàng công mạnh nhất trong khi đối phương lại có hàng phòng ngự vững chắc nhất.

Nhận định Juventus – Serie A

Juventus đang thể hiện sức mạnh áp đảo tuyệt đối khi không chỉ giành vị trí độc tôn ở giải đấu quốc nội mà trên trường quốc tế Juventus cũng đang chễm chệ ở vị trí đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 vòng đấu. Với lối đá thiên về kiểm soát bóng cùng lực lượng quá mạnh, Sarri đang giúp Juventus dễ dàng áp đặt lối chơi lên đối thủ. Điển hình chính là việc đội bóng của họ đang áp đảo đối thủ tuyệt đối ở khâu cầm bóng khi trung bình mỗi trận họ cầm bóng lên đến 60% tại Serie A.  Ở chiến thắng quan trọng mới đây trước các cầu thủ AC Milan, bàn thắng muộn ở phút 70 của tiền vệ tài năng Dybala khi được thay vào từ băng ghế dự bị một lần nữa giúp Juventus tiếp tục có được 3 điểm. Chiến thắng thứ 10 ở Serie A mùa này giúp “Bà đầm già thành Turin” tiếp tục giữ ngôi đầu và nắm lợi thế trong cuộc đua song mã với đoàn quân của Conte khi mà khoảng cách của hai đội vẫn chỉ là 1 điểm đầy mong manh. Trong khi đó, sân khách cũng không phải là một trở ngại lớn đối với đoàn quân áo sọc trắng khi họ đang có chuỗi 10 trận luôn có điểm mỗi khi ra về. Với sức mạnh của hàng công khi có sự góp mặt của siêu sao Ronaldo cùng hàng thủ chắc chắn nhất Italia, rõ ràng 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tầm tay của anh cùng các đồng đội.

Tỷ lệ Atalanta vs Juventus – Serie A

Dự đoán đội hình trước trận đấu Atalanta vs Juventus :

Atalanta ( 4-3-3 ) : Toloi, Palomino, Djimsiti, Castagne, Gosens, Gomez, Freuler, Hateboer, Pasalic, Muriel.

Juventus ( 4-3-1-2 ): Wojech Sczesny, De Ligt, Leonardo Bonucci, Daniel Rugani, Martin Caceres, Aaron Ramsey, Bentacur, Juan Cuadrado, Paulo Dybala, Ronaldo, Gonzalo Higuain.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Atalanta vs Juventus: Atalanta 0-0 Juventus

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Atalanta vs Juventus: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Atalanta vs Juventus: Hòa ( 0 )

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Atalanta vs Juventus: Atalanta 1-2 Juventus

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Atalanta vs Juventus: Juventus thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Atalanta vs Juventus: Juventus thắng (0-0.5)

Advertisement