Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Yemen vs Singapore 22h00 ngày 19/11

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Yemen vs Singapore 22h00 ngày 19/11/2019, VL World Cup Châu Á

Trên sân nhà Yemen sẽ có trận tái đấu với đội tuyển Singapore trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup khu vực Châu Á. Đây là trận đấu rất quan trọng với 2 đội để hi vọng vào 1 tấm vé đi tiếp, Liệu Yemen sẽ dành được chiến thắng để tranh giành ngôi nhì bảng đấu hay Singapore sẽ khiến đội chủ nhà phải ôm hận và khiến cục diện bảng đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Advertisement

Nhận định YemenVL World Cup Châu Á

Lượt đấu mới đây với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Yemen đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 1-0 trước đối thủ cách họ đến 42 bậc trên bảng xếp hạng Fifa là Palestine, đoàn quân của HLV Sami Hasan Al Nash đã gặp khó khăn những phút đầu tiên của trận đấu bởi 2 đội đều thi đấu chắc chắn nhưng bước ngoặt của trận đấu đến vào phút 34 khi đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người sau chiếc thẻ vàng thứ 2 của tiền vệ Islam Batran. Với lợi thế hơn người từ rất sớm, sau bao nỗ lực tấn công thì thành quả đã đến với Yemen từ tình huống Omar Al Dahi đã trừng phạt sai lầm ngớ ngẩn của hậu vệ Gumaei bên phía Palestine để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trận thắng này đã giúp thầy trò HLV Sami Hasan Al Nash chỉ còn cách ngôi nhì bảng của Uzbekistan duy nhất 1 điểm và giúp các cổ động vieen củ họ mơ về 1 tám vé lọt vào vòng trong.

Nhận định Singapore VL World Cup Châu Á

Singapore đang thể hiện 1 bộ mặt khá thất vọng ở vòng loại lần này họ chỉ dành duy nhất 1 chiến thắng trước Palestine, nhưng 2 trận thua trước 2 đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Uzbekistan và Saudi Arabia đã khiến họ rơi xuống vị trí cuối bảng chỉ với 4 điểm trong tay. Có lẽ 1 phần vì nằm ở bảng đấu mà có quá nhiều đội bóng tầm châu lục khiến kết quả của Singapore không được như mong đợi, nhưng nguyên nhân chủ yếu đến từ sự thiếu ổn định của đội bóng với lối chơi chưa được định hình rõ rệt. Hàng thủ là điểm yếu chết người của Singapore với tổng cộng 9 bàn thua cho tới lúc này, việc phải hành quân đẻ làm khách đến Yemen chắc chắn cũng khiến các cổ động viên của họ phải lo lắng khi mà họ chỉ có 2 chiến thắng sau 15 trận đấu gần nhất phải xa nhà trong đó có đến 10 trận phải ra về trắng tay. Chính vì vậy lần làm khách tới đây của họ trước Yemen bị đánh giá là sẽ rất khó khăn.

Tỷ lệ Yemen vs Singapore – VL World Cup Châu Á

Dự đoán đội hình trước trận đấu Yemen vs Singapore

Yemen ( 4-4-2 ): Salem Harsh, Ba Rowis, Abdurabu, Moham Boqshan, Ammar Hamsan, Abdullah Mahdi, Ahmed Sarori, Wahid Khyat, Alaa Sasi, Al Matari, Emad Mansoor.

Singapore(4-5-1): Mohamad Izwan Bin Mahbud, Zulqarnaen Suzliman, Irfan Fandi Ahmad, Safuwan Baharudin, Baihakki Khaizan, Darren Teh, Yasir Hanapi, Shahdan Bin Sulaiman, Hariss Harun, Faris Ramli, Ikhsan Fandi Ahmad.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Yemen vs Singapore: Yemen 1-0 Singapore

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Yemen vs Singapore: Yemen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Yemen vs Singapore: Yemen thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Yemen vs Singapore: Yemen 1-0 Singgapore

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Yemen vs Singapore: Yemen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Yemen vs Singapore: Yemen thắng (1)

Advertisement