Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Uzbekistan vs Palestine 19h00 ngày 19/11

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Uzbekistan vs Palestine lúc 19h00 ngày 19/11/2019, VL World Cup Châu Á

Trên sân nhà, Uzbekistan lẫn Palestine đều đang phong độ bấp bênh sẽ chạm trán nhau trong trận cầu thuộc lượt đấu thứ 5 bảng D. Hãy xem Uzbekistan có đòi thành công món nợ thua 0-2 hồi lượt đi để giữ chắc ngôi nhì bảng. Hay Palestine lại cho đối thủ ôm hận để vượt mặt chính đại diện Trung Á trên BXH cũng như tìm lại niềm vui chiến thắng sau 3 trận liền.

Advertisement

Nhận định Uzbekistan – VL World Cup Châu Á

Dù có điểm tựa sân nhà nhưng Uzbekistan đã bị đại diện Tây Á là Saudi Arabia rửa hận món nợ thắng ở Asian Cup hồi đầu năm với thất bại 2-3, thậm chí có 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Eldor Shomurodov ở phút 16 và Otabek Shukurov ở đầu hiệp 2 nhưng họ vẫn để cho Saudi Arabia lội ngược dòng thành công đúng phút cuối trận đầy cay đắng. Thất bại tai hại này khiến Uzbekistan đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay của Saudi Arabia, họ đang có cho mình hàng công mạnh nhất giải với 10 lần nổ súng trong khi hàng thủ lại khá hớ hênh với 6 lần thủng lưới. Họ cụng áp đảo Palestine ở thành tích đối đầu với 3 thắng lợi qua 4 lần chạm trán, kèm theo đó là sự tự tin tại sân nhà với 6 thắng lợi tại 8 trận gần đây.

Nhận định Palestine – VL World Cup Châu Á

Ở trận lượt đi với điểm tựa sân nhà, Palestine đã có trận mở màn thuận lợi khi bất ngờ quật ngã ứng viên hàng đầu là Uzbekistan với tỷ số 2-0, lối chơi phòng ngự phản công phát huy hiệu quả với 2 bàn thắng của Dabbagh và Batran. Tuy nhiên, thầy trò HLV Abdel Nasser Barakat không thể duy trì hưng phấn và liên tục sẩy chân sau đó, họ để cho nhược tiểu của Đông Nam Á là Singapore đánh bại với tỷ số 1-2 trên sân khách rồi lại bị đối thủ yếu hơn là Yemen quật ngã với tỷ số 1-0 đầy cay đắng, họ sớm sụp đổ thế trận với chiếc thẻ đỏ của Batran ngay từ phút 34 và dính bàn thua duy nhất ở đầu hiệp 2. Hàng công của Palestine đang chơi khá cùn khi im tiếng cả 2 trận gần nhất, họ tiếp tục chôn chân ở vị trí áp chót với chỉ 4 điểm sau khi xuất sắc cầm hòa ứng viên Saudi Arabia trên sân nhà với trận òa 0-0 tẻ nhạt. Sân khách cũng đang làm họ lo âu khi không thắng suốt 13 trận liền gần đây.

Tỷ lệ Uzbekistan vs Palestine – VL World Cup Châu Á

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Uzbekistan vs Palestine:

Uzbekistan ( 4-5-1 ): Llyosov, Alidjannov, Khashmiov, Krimets, Zoteev, Ismaliov, Komilov, Akhmedov, Shomurodov, Sergeev, Alibaev.

Palestine ( 4-2-3-1 ) : Rami Hamada, Musab Battat, Yaser Hamed, Albahdari, Abdallah Jaber, Oday Dabagh, Moham Bassim, Albadawi, Moham Darwish, Tamer Seyam, Mahmoud Wadi.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Uzbekistan vs Palestine: Uzbekistan 1-0 Palestine

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Uzbekistan vs Palestine: Uzbekistan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Uzbekistan vs Palestine: Uzbekistan vs Palestine thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Uzbekistan vs Palestine: Uzbekistan 2-1 Palestine

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Uzbekistan vs Palestine: Uzbekistan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Uzbekistan vs Palestine: Uzbekistan thắng (0-0.5)

Advertisement