Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Gremio vs Flamengo 02h00 ngày 18/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Gremio vs Flamengo lúc 02h00 ngày 18/11/2019, VĐQG Brazil.

Gremio đang có giai đoạn nước rút cực kỳ ấn tượng để hướng đến 1 vị trí trong top 4 khi hạ màn mùa giải, chiến thắng trước Gremio vòng đấu vừa qua là lần thứ 5 liên tiếp họ ca khúc khải hoàn. Với tinh thần đang lên rất cao, đội chủ sân Porto Alegre được kỳ vọng sẽ đả bại đội bóng dẫn đầu là Flamengo ở vòng đấu này để tăng thêm gia vị cho cuộc đua vô địch. Tất nhiên với phong độ đang lên rất cao, bất ngờ hoàn toàn được Gremio tạo ra ở màn thư hùng này.

Advertisement

Nhận định đội Gremio – VĐQG Brazil

Sau một quãng thời gian gây thất vọng thì Gremio đã kịp thời lấy lại phong độ ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Thậm chí họ đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trong 5 vòng đấu gần nhất, hàng công ghi 11 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Điều đó giúp Gremio leo một mạch lên vị trí thứ 4 sau 32 vòng đấu với 56 điểm. Tuy nhiên khoảng cách với đội xếp sau là Sao Paulo chỉ là 4 điểm. Do đó để giữ được một vị trí trong tốp 4 khi mùa giải kết thúc không phải điều dễ dàng và họ vẫn cần rất nổ lực ở những vòng đấu còn lại. Dĩ nhiên cuộc chạm trán ứng viên số 1 cho ngôi vương sẽ là màn thử lửa chất lượng để Gremio chứng tỏ mình. Trong bối cảnh Flamengo còn bận tâm cho trận chung kết Copa Libertadores vào ngày 24/11 tơi đây, rõ ràng cơ hội cho Gremio là rất lớn.

Nhận định đội Flamengo – VĐQG Brazil

Lúc này đội khách đang băng băng về đích và đã chạm một tay vào chức vô địch. Hiện tại sau 33 vòng đấu, đoàn quân HLV Jesus cùng các học trò có 78 điểm bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 tới 11 điểm. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc và thật sự hy vọng rất nhỏ cho những kẻ bám đuổi phía sau. Xét về phong độ họ cũng đang chơi quá ấn tượng với việc bất bại cả 10 vòng đấu gần nhất và có đến 8 chiến thắng. Nên nhớ rằng từ đầu mùa họ mới chỉ có 3 lần bị đối phương bắn hạ và giành đến 24 thắng lợi. Tuy nhiên với việc giữ sức cho trận chung kết Copa Libertadores sắp diễn ra, chắc chắn nhiều nhân tố dự bị sẽ được cho vào sân. Và đó rõ ràng là cơ hội để chủ nhà Gremio có điểm ở lần chạm trán này, bất chấp Flamengo bất bại ở 5 lần giáp mặt gần nhất và có đến 4 thắng lợi.

Tỷ lệ Gremio vs Flamengo – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Gremio vs Flamengo:

Gremio: Dida, Léo, Réver, Juan, Nicolás Freitas, William, Anderson, Eduardo Sasha, D’Alessandro, Moura, Alex.

Flamengo: Diego Alves, Rafinha, Thuller, Caio, Luis, Arao, Ribeiro, Gerson, Arrascaeta, Barbosa, Henrique.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Gremio vs Flamengo: Gremio 1-0 Flamengo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Gremio vs Flamengo: Gremio thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Gremio vs Flamengo: Gremio thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Gremio vs Flamengo: Gremio 1-1 Flamengo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Gremio vs Flamengo: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Gremio vs Flamengo: Flamengo thắng (1/2)

Advertisement