Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Bahia vs Palmeiras 02h00 ngày 18/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Bahia vs Palmeiras lúc 02h00 ngày 18/11/2019, VĐQG Brazil.

Nhà ĐKVĐ Palmeiras vẫn có một mùa giải ấn tượng, thế nhưng việc Flamengo RJ chơi quá xuất sắc đã khiến cho họ gần như không thể bảo vệ thành công ngôi vương. Tuy nhiên không phải vì thế mà Palmeiras dừng lại ở thời điểm này, nhất là họ vẫn cần phải bảo vệ ngôi nhì bảng trước sự bám đuổi của Santos. Do đó 3 điểm trước một đối thủ đã hết mục tiêu như Bahia, sẽ là nhiệm vụ mà đội khách phải hoàn thành ở chuyến “du đấu” lần này.

Advertisement

Nhận định đội Bahia – VĐQG Brazil

Càng đến giai đoạn nước rút thì Bahia càng cho thấy mình chơi tệ như thế nào, thất bại 1-3 trên sân của Flamengo RJ ở vòng đấu gần nhất là trận đấu thứ 6 liên tiếp mà đội chủ sân Arena Fonte Nova không biết đến mùi vị chiến thắng. Tính rộng ra thì Bahia đã nhận đến 6 thất bại và chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn ở 10 lần ra sân gần nhất. Những kết quả ấy khiến họ bị tụt xuống vị trí thứ 9 bảng xếp hạng với 43 điểm và gần như không còn nhiều động lực để phấn đấu ở giai đoạn còn lại. Đã thế 16 lần giáp mặt trong lịch sử của hai đội thì Bahia chỉ thắng 2 và nhận đến 7 thất bại. Chưa kể Palmeiras đang chơi rất thăng hoa giai đoạn gần đây và rõ ràng khó có cửa để Bahia tìm kiếm hy vọng.

Nhận định đội Palmeiras – VĐQG Brazil

Tất nhiên với vị thế của nhà ĐKVĐ thì Palmeiras được đánh giá rất cao ở mùa này, thế nhưng trước sự xuất sắc của Flamengo RJ thì có lẽ ngày nhường ngôi đã ở rất gần đội bóng này. Hiện tại sau 32 vòng đấu, Palmeiras có 67 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và khoảng cách giữa họ với đội đứng trên là 11 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận. Xét tổng quan thì Palmeiras chơi không đến nỗi nào khi giành đến 19 chiến thắng và chỉ nhận 3 thất bại. Phong độ của họ thời gian này cũng rất ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại gần nhất, trong đó có đến 4 thắng lợi. Rõ ràng với thực lực vượt trội Bahia, bất chấp phải thi đấu xa nhà nhưng 3 điểm không phải là vấn đề với Palmeiras lúc này.

Tỷ lệ Bahia vs Palmeiras – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bahia vs Palmeiras:

Bahia: Friedrich, Fonseca, Ezequiel, Moises, Juninho, Gregore, Flavio, Ramires, Lucca, Gilberto, Artur.

Palmeiras: Jaílson, Hugo, Barbosa, Luan, Rocha, Melo, Henrique, Scarpa, Borja, Dudu, Deyverson.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bahia vs Palmeiras: Bahia 0-1 Palmeiras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bahia vs Palmeiras: Palmeiras thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Bahia vs Palmeiras: Palmeiras thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bahia vs Palmeiras: Bahia 0-1 Palmeiras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bahia vs Palmeiras: Palmeiras thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bahia vs Palmeiras: Palmeiras thắng (1/4)

Advertisement