Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Sydney FC vs Melbourne Victory 14h30 ngày 17/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory lúc 14h30 ngày 17/11/2019, VĐQG Australia.

Tất nhiên Sydney FC luôn là một trong những ông lớn có thực lực hàng đầu của bóng đá Australia và sức mạnh hiện tại của họ là không thể nghi ngờ. Ngoại trừ cú sảy chân bất ngờ trước WS Wanderers thì đội chủ nhà vẫn đang chơi tốt đến thời điểm này. Chạm trán một Melbourne Victory kém hơn hẳn về đẳng cấp tất nhiên không khó để Sydney FC có được thắng lợi thứ 4 của mùa giải.

Advertisement

Nhận định đội Sydney FC – VĐQG Australia

Mùa giải năm ngoái Sydney FC cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng, thực tế đó đã là kết quả khá thất vọng với danh tiếng và thực lực của họ. Bước vào mùa bóng năm nay họ đã đặt quyết tâm rất lớn trong hành trình chinh phục ngôi vương. Thực tế thì Sydney FC cũng đang có khởi đầu khá ấn tượng, cụ thể sau 4 vòng đấu họ thắng 3 và thua 1 giành được 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 4 bảng xếp hạng. Tuy nhiên Sydney FC vẫn đang thi đấu ít hơn những đối thủ khác 1 trận. Thêm nữa, 2 lần gặp nhau gần nhất chỉ cách đây 6 tháng thì Sydney FC đều ca khúc khải hoàn. Do đó, chỉ cần chơi đúng đẳng cấp của mình thì 3 điểm không phải là vấn đề với chủ nhà lúc này.

Nhận định đội Melbourne Victory – VĐQG Australia

Ở mùa giải trước, Melbourne Victory cán đích ở vị trí thứ 3 với chỉ 2 điểm kém hơn chính Sydney FC, thế nhưng xét về thực lực thì đội khách vẫn tỏ ra kém hơn . Mùa bóng mới này Melbourne Victory đang có khởi đầu không thật sự ấn tượng, cụ thể sau 5 trận đã đấu họ chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn và nhận đến 2 thất bại. Lúc này đội khách cũng chỉ có được 5 điểm và đứng tận vị trí thứ 7 bảng xếp hạng. Trong tình thế khó khăn ấy, giáp mặt một Sydney FC chơi ấn tượng trên sân nhà sẽ là thử thách khó lòng có thể vượt qua.

Tỷ lệ Sydney FC vs Melbourne Victory – VĐQG Australia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory:

Sydney FC: Andrew Redmayne, Alex Wilkinson, Ryan McGowan, Michael Zullo, Rhyan Grant, Alexander Baumjohann, Miloš Ninković, Luke Brattan, Brandon O’Neill, Adam Le Fondre, Kosta Barbarouses.

Melbourne Victory: Thomas, Roux, Donachie, Deng, Brown, Broxham, Poulsen, Nabbout, Dobras, Kamsoba, Toivonen.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory: Sydney FC 1-0 Melbourne Victory

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory: Sydney FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory: Sydney FC thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory: Sydney FC 2-1 Melbourne Victory

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory: Sydney FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sydney FC vs Melbourne Victory: Sydney FC thắng (1.0)

Advertisement