Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Flamengo vs Bahia 04h00 ngày 11/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Flamengo vs Bahia lúc 04h00 ngày 11/11/2019, VĐQG Brazil.

Giải VĐQG Brazil đang dần đi đến hồi kết và các đội chỉ còn lại 7 vòng đấu để phấn đấu cho mục tiêu của mình. Với Flamengo họ đang chờ từng ngày để được nâng cao chiếc cúp vô địch, bởi rõ ràng cách biệt đến 8 điểm với vị trí thứ 2 cùng phong độ cực kỳ ấn tượng hiện tại thì khó có cái tên nào có thể ngăn được Flamengo lúc này. Trong khi đó Bahia đã không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu, với tâm thế ấy thì 3 điểm đã nắm chắc trong tay Flamengo.

Advertisement

Nhận định đội Flamengo – VĐQG Brazil

Năm ngoái Flamengo phải chấp nhận về sau Palmeiras do đó họ đã vô cùng quyết tâm lấy lại vị thế của mình ở mùa này. Đến thời điểm hiện tại, sau 31 vòng đấu họ đang có 74 điểm và bỏ xa 8 điểm so với vị trí thứ 2 của Palmeiras. Phong độ của đội chủ sân Maracanã là hết sức ấn tượng khi họ có chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Với một hàng công đã ghi đến 65 bàn và hàng thủ lọt lưới 25 lần thì việc lên ngôi chắc chắn là điều hoàn toàn xứng đáng với Flamengo. Sân nhà cũng đang trở thành điểm tựa vững chắc của Flamengo, khi họ toàn thắng cả 5 lần ra sân gần nhất tại nơi này. Xét về thành tích đối đầu họ cũng áp đảo đối thủ với chỉ 1 lần duy nhất bại trận và có đến 3 thắng lợi ở 5 lần giáp mặt gần đây. Rõ ràng sức mạnh của Flamengo là hoàn toàn áp đảo đội khách vào lúc này và 3 điểm không phải là vấn đề của chủ nhà.

Nhận định đội Bahia – VĐQG Brazil

Việc thi đấu sa sút thời gian gần đây khiến Bahia gần như hết cơ hội chen chân vào top 4 và có vẻ như động lực thi đấu của họ cũng không còn nhiều. Minh chứng là 5 vòng đấu gần nhất họ không thắng mà nhận lại đến 3 thất bại cùng 2 lần chia điểm. Những kết quả ấy khiến Bahia bị tụt xuống vị trí thứ 9 bảng xếp hạng với 43 điểm có được đến thời điểm hiện tại. Rõ ràng việc không thể tiến xa cũng như đã an toàn với vị trí trụ hạng khiến Bahia không còn thi đấu với tinh thần cao nhất. Với trạng thái thi đấu như vậy, rất khó để họ tạo được dù chỉ 1 chút bất ngờ trên sân đấu Maracanã.

Tỷ lệ Flamengo vs Bahia – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Flamengo vs Bahia:

Flamengo: Diego Alves, Rafinha, Filipe Luís, Rhodolfo, Rodrigo Caio, Diego, Éverton Ribeiro, Vitinho, Willian Arão, Gabriel Barbosa, Lincoln.

Bahia: Friedrich, Fonseca, Ezequiel, Moises, Juninho, Gregore, Flavio, Ramires, Lucca, Gilberto, Artur.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Flamengo vs Bahia: Flamengo 1-0 Bahia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Flamengo vs Bahia: Flamengo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Flamengo vs Bahia: Flamengo thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Flamengo vs Bahia: Flamengo 2-0 Bahia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Flamengo vs Bahia: Flamengo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Flamengo vs Bahia: Flamengo thắng (1.5)

Advertisement