Tây Ban Nha

Nhận định Deportivo Alavés vs Real Valladolid 19h00 ngày 09/11

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid lúc 19h00 ngày 09/11/2019, La Liga

Trên sân nhà, Deportivo Alaves đang phong độ trồi sụt ở nhóm cuối bảng sẽ đón tiếp đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp là Real Valladolid đang có tín hiệu khởi sắc xếp ngay trên ở trận cầu thuộc vòng 13. Hãy xem Alaves có tình giấc đúng lúc để ngắt mạch 3 vòng liền không thắng và gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ. Hay Valladolid sẽ cắt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng Alaves và thắng vòng thứ 2 liên tiếp để leo lên nửa trên BXH.

Advertisement

Nhận định Deportivo Alavés – La Liga

Deportivo Alaves khá thiếu tự tin dù có điểm tựa sân nhà với chỉ 4 thắng lợi ở 14 trận gần đây cùng phong độ đang khá tệ với mạch 3 vòng liền gần nhất đều không thắng. Hai thất bại tan nát 1-4 trước Villarreal cùng tân binh mới thăng hạng là Osasuna với tỷ số 2-4 mới đây đều khi làm khách cùng trận hòa 1-1 bất ngờ tại sân nhà khi đón tiếp đương kim Á quân Atletico Madrid. Mới chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng cùng 6 thất bại khiến Alaves đang đứng ngay trên nhóm đèn đỏ với khoảng cách chỉ là 3 điểm ít ỏi. Hàng thủ họ đang chơi tệ hại khi lọt lưới nhiều nhất top 3 với 18 bàn thua, hàng công mới có vỏn vẹn 11 bàn thắng thì mình Lucas Perez đang hồi sinh phong độ đã nổ súng tới 6 lần cùng 1 kiến tạo còn tân binh Joselu cũng hòa nhập nhanh chóng với 3 bàn thắng.

Nhận định Real Valladolid – La Liga

Đón tiếp tân binh mới thăng hạng là Mallorca trong trận chiến tựa 6 điểm trong cuộc chiến trụ hạng, Valladolid đã giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước các CĐV nhà, Joaquin Fernandez cùng Enes Unal và Sandro Ramirez lập công cho đội chủ nhà. Đây là chiến thắng thứ 3 của họ tại 6 vòng gần đây và trong chuỗi trận khởi sắc này họ cũng chỉ thua 1 trậ khi làm khách của ông kẹ ĐKVĐ Barcelona, nên nhớ 6 vòng đầu mùa, họ chỉ giành được 1 thắng lợi duy nhất. Họ đang tạm an toàn với khoảng cách lên tới 8 điểm so với nhóm đèn đỏ, họ cần khắc phục ngay căn bệnh công làm thủ phá khi có cùng số bàn thắng thua là 14 lần, Oscar Plano là điểm sáng hiếm hoi của hàng công với 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Sân khách đang làm Valladolid hơi lo lắng bởi họ thắng có 1 lần tại 6 trận gần đây.

Tỷ lệ Deportivo Alavés vs Real Valladolid – La Liga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid

Deportivo Alavés ( 4-3-2-1 ):  Pacheco, Rodrigo Ely, Victor Laguardia, Ruben Duarte, Saul Cabrero, Lucas Perez, Alexis Vidal, Manu Garcia, Pere Pons, Joselu, Luis Rioja.

Real Valladolid ( 4-4-2 ): Jordi Masip, Pedro Porro, Javier Lujano, Jose Garcia, Francis Kiko, Antonito, Miguel Michel, Oscar Plano, Sandro Ramirez, Enes Unal, David Lastras.

 Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid: Deportivo Alavés 0-0 Real Valladolid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid: Deportivo Alavés 0-1 Real Valladolid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid: Real Valladolid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Deportivo Alavés vs Real Valladolid: Real Valladolid thắng (0-0.5)

Advertisement