Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Botafogo vs Flamengo 06h00 ngày 08/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Botafogo vs Flamengo lúc 06h00 ngày 08/11/2019, VĐQG Brazil.

Mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối cùng và lúc này Flamengo vẫn đang duy trì một phong độ cực kỳ ấn tượng để chuẩn bị hành trình lên ngôi vô địch. Trước sự bám đuổi không ngừng của Palmeiras, tất nhiên Flamengo cũng cần phải đáp trả nếu không muốn mọi công sức của họ từ đầu mùa phải đổ sông đổ bể. Đối mặt với một Botafogo đang thi đấu tệ hại rõ ràng là thời cơ không thể tốt hơn để tân vương Flamengo sẵn sàng lên ngôi.

Advertisement

Nhận định đội Botafogo – VĐQG Brazil

Botafogo thi đấu không đến nỗi nào ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, tuy nhiên câu chuyện buồn bắt đầu từ giai đoạn lượt về. Khoảng thời gian mà thậm chí họ chỉ thắng 2 và thua đến 8 ở 10 vòng đấu gần nhất. Lúc này Botafogo đang gặp rất nhiều vấn đề mà họ chưa thể giải quyết dứt điểm. Ở vòng đấu gàn nhất, thậm chí họ đã gục ngã trước Santos với tỉ số đậm đà 1-4. Điều đáng nói đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Alberto Valentim, đồng thời là lần thứ 17 họ trắng tay sau 30 vòng đấu từ đầu mùa. Những kết quả ấy khiến họ chỉ có 33 điểm và đứng tận 15 trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ 2 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Mặc dù chưa rơi vào vòng nguy hiểm nhưng nếu cứ tiếp đà này, việc Botafogo phải nói lời chia tay giải đấu vào cuối mùa là kết quả không bất ngờ.

Nhận định đội Flamengo – VĐQG Brazil

Flamengo đang tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của giải đấu, kể từ đầu mùa phong độ của Flamengo đã rất ổn định. Cụ thể, họ giành được 22 chiến thắng, 5 hòa và 3 thất bại. Thành tích trên giúp họ dẫn đầu bảng xếp hạng với 71 điểm có được, bỏ xa nhóm bám đuổi tới 5 điểm và còn trận đấu này chưa ra sân. Phong độ của Flamengo là hết sức ấn tượng khi họ bất bại cả 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở đấu trường Copa Libertadores họ cũng đã tiến đến trận đấu cuối cùng và cơ hội lần đầu giành cú đúp danh hiệu đã ở ngay trước mặt Flamengo. Chạm trán một Botafogo kém hẳn về đẳng cấp, đối thủ mà họ đã thắng 4 và chỉ thua 1 ở 5 lần gặp nhau gần nhất sẽ là thời cơ để họ tiếp mạch thăng hoa của mình.

Tỷ lệ Botafogo vs Flamengo – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Botafogo vs Flamengo:

Botafogo: Fernandez, Yuri, Gabriel, Carli, Marcinho, Paulo, Bochecha, Valencia, Souza, Fernando, Rangel.

Flamengo: Batista, Luis, Mari, Caio, Rodinei, Piris, Arao, Henrique, Arrascaeta, Ribeiro, Barbosa.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Botafogo vs Flamengo: Botafogo 0-1 Flamengo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Botafogo vs Flamengo: Flamengo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Botafogo vs Flamengo: Flamengo thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Botafogo vs Flamengo: Botafogo 0-2 Flamengo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Botafogo vs Flamengo: Flamengo thắng        

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Botafogo vs Flamengo: Flamengo thắng (1-1.5)

Advertisement