24H Bóng Đá

HLV, cầu thủ Everton động viên Andre Gomes

Advertisement

HLV trưởng Tottenham, Everton cũng như các cầu thủ trực tiếp chứng kiến tình huống va chạm giữa Andre Gomes và Son Heung-min đã lên tiếng chia sẻ, động viên người đồng đội của mình. 

Advertisement

Andre Gomes đã bị gãy chân và ngay sau đó phải nhập viện vì pha tắc bóng nguy hiểm của Son Heung-min. Chân sút người Hàn Quốc đã ôm đầu, bật khóc như một đứa trẻ sau tình huống đó. Vấn đề ai thắng ai thua trong trận đấu đã không còn quan trọng vì tất cả đều đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của Andre Gomes.

“Tôi chứng kiến pha va chạm trực tiếp và không còn gì hơn. Tôi không thể bàn với bạn về pha tắc bóng, tai nạn, các thứ khác diễn ra. Andre đã được chuyển đến bệnh viện. Đội ngũ y tế đang kiểm soát mọi thứ và sẽ có nhiều thông tin hơn. Tốt hơn chúng ta nên chờ đợi đến khi chuyện rõ ràng hơn một chút. Tất nhiên đây là thời điểm tệ với tập thể và đội bóng chúng tôi. Hơn cả 1 trận đấu bóng đá, giờ Everton sẽ hỗ trợ Andre và gia đình cậu ấy” – HLV trưởng Everton, Marco Silva chia sẻ với Goal sau trận đấu. (Trích, dịch từ Đời sống Việt Nam).

Sau tình huống va chạm đó, Son Heung-min đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên, vấn đề đó không còn quan trọng nữa khi chân sút người Hàn Quốc chắc hẳn sẽ đối mặt với một cú sốc tinh thần không bao giờ quên được trong sự nghiệp thi đấu của mình.

“Quan điểm của tôi không thay đổi bất kỳ điều gì. Tôi phải công bằng với Son. Đó là 1 cú tắc bóng mạnh, nhưng tôi chắc 100% khi Son ra chân, cậu ấy không có ý định xấu với Andre. Chúng ta đang bàn về 2 cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn Son không chủ đích làm điều tồi tệ với Andre” – Thuyền trưởng Everton chia sẻ thêm.

Đội trưởng Everton đã hành động rất đẹp khi tới phòng thay đồ để an ủi và động viên Son Heung-min. HLV Pochettino cũng đã gửi lời cảm ơn đến Seamus Coleman vì hành động đó.

“Chấn thương của Gomes thật sự khủng khiếp. Son Heung-min hoàn toàn suy sụp khi khiến đối thủ rời sân bằng cáng. Dẫu vậy, trọng tài có lẽ đã vội khi rút thẻ đỏ với Son. Ông ấy cần tham khảo từ VAR và ra quyết định. Với tôi, Son không phải là cầu thủ có ý định triệt hạ đồng nghiệp” – HLV Pochettino chia sẻ sau trận đấu. (Trích, dịch từ Zing.vn)

Chân sút Everton, Cenk Tosun đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân khi chứng kiến đồng đội là Andre Gomes gãy cổ chân và ngay lập tức phải vào bệnh viện” Đội bóng giành được chiến thắng, hòa hay thua đều không còn ý nghĩa gì khi những chuyện như thế này xảy ra. Tôi ước tôi không ghi bàn trong trận đấu này, tôi ước rằng chúng tôi thua 0-5 và chuyện này đã không diễn ra. Tôi biết rằng cậu sẽ nhanh chóng trở lại mạnh mẽ hơn thôi và chúng tôi luôn ở bên cạnh cậu”.

Chấn thương của Andre Gomes là điều không ai mong muốn trong bóng đá. Người ta vẫn nói nhiều về những tình huống vào bóng thô bạo và nguy hiểm. Song, không dễ để ngăn chặn được những điều đó trên sân cỏ. Hy vọng rằng Andre Gomes sẽ mau chóng hồi phục và lấy lại được phong độ.

Advertisement