Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Hiroshima vs Urawa Red 17h00 ngày 29/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Hiroshima vs Urawa Red lúc 17h00 ngày 29/10/2019, VĐQG Nhật Bản.

Urawa Red vừa xuất sắc đánh bại đại diện của Trung Quốc là Guangzhou Evergrande để giành quyền vào chơi chung kết AFC Champions League. Tuy nhiên ở đấu trường quốc nội lại là câu chuyện khác, bởi lúc này thậm chí họ còn lo lắng đến cuộc chiến trụ hạng trước mắt. Trong bối cảnh phải giành sức cho trận chung kết cực kỳ quan trọng với Al-Hilal sắp tới, khó lòng kỳ vọng Urawa Red có được một kết quả tốt đẹp ở chuyến du đấu này.

Advertisement

Nhận định đội Hiroshima – VĐQG Nhật Bản

Là một đội bóng có thực lực rất mạnh tại Nhật Bản và cũng cán đích ở vị trí thứ 2 mùa bóng năm ngoái, tuy nhiên Hiroshima đang có mùa giải gây thất vọng lớn với người hâm mộ. Hiện tại sau 29 vòng đấu, đội chủ sân Hiroshima Big Arch chỉ có được 50 điểm cùng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách lúc này với ngôi đầu bảng cũng chỉ là 6 điểm nhưng trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 5 vòng đấu thì cách biệt đó không dễ để san lấp chút nào. Điểm sáng lúc này là phong độ của Hiroshima khá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, chưa kể sân nhà cũng là điểm tựa vững chắc với Hiroshima lúc này. Trong bối cảnh đội khách không còn nhiều tâm trí ở đấu trường quốc nội sẽ là cơ hội để Hiroshima tạo nên cuộc bứt phá ở quãng thời gian còn lại.

Nhận định đội Urawa Red – VĐQG Nhật Bản

Urawa Red đang tạo nên bất ngờ cực lớn ở đấu trường châu lục khi hiên ngang tiến vào chung kết AFC Champions League, đó thật sự là kết quả vượt quá ngoài mong đợi của đội bóng này. Tuy nhiên ở đấu trường quốc nội họ đang thi đấu vô cùng bết bát, có vẻ như việc tiến quá sâu ở đấu trường châu lục đã khiến cho sức lực của Urawa Red ảnh hưởng không nhỏ. Bởi lúc này họ chỉ có được 35 điểm cùng vị trí 12 trên bảng xếp hạng và thậm chí chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 4 điểm. Phong độ của họ cũng là khá tệ khi chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất, với tâm trí gần như chỉ chờ đợi trận chung kết châu lục, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của Urawa Red những vòng đấu còn lại. Tất nhiên điều đó cũng là hợp lý, bởi ngoài việc trụ hạng thành công thì Urawa Red cũng không còn mục tiêu nào rõ ràng ở đấu trường quốc nội.

Tỷ lệ Hiroshima vs Urawa Red – VĐQG Nhật Bản

Dự đoán đội hình trước trận đấu Hiroshima vs Urawa Red:

Hiroshima: Hayashi, Araki, Nogami, Sasaki, Inagaki, Kashiwa, Kawabe, Morishima, Rhayner, Shibasaki, Douglas.

Urawa Red: Nishikawa; Iwanami; Mauricio; Makino; Aoki; Hashioka; Ewerton; Nagasawa; Ugajin; Yuki Muto; Koroki.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Hiroshima vs Urawa Red: Hiroshima 1-0 Urawa Red

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Hiroshima vs Urawa Red: Hiroshima thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Hiroshima vs Urawa Red: Hiroshima thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Hiroshima vs Urawa Red: Hiroshima 2-1 Urawa Red

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Hiroshima vs Urawa Red: Hiroshima thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Hiroshima vs Urawa Red: Hiroshima thắng (1/4)

Advertisement