Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Mjallby vs Syrianska 01h00 ngày 29/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Mjallby vs Syrianska lúc 01h00 ngày 29/10/2019, Hạng 2 Thụy Điển.

Cuộc cạnh tranh cho tấm vé thăng hạng đang diễn ra vô cùng kịch tính vào lúc này, thậm chí lúc này có đến 5 cái tên vẫn còn nguyên cơ hội lên hạng sau khi 2 vòng đấu tới hạ màn. Lúc này Varbergs đang có lợi thế nhất với vị trí dẫn đầu nhưng thậm chí Mjallby đang bám theo sau với việc chỉ kém về chỉ số phụ. Nói vậy để thấy, chắc chắn Mjallby sẽ chơi với tinh thần không còn gì để mất ở 2 vòng đấu còn lại.

Advertisement

Nhận định đội Mjallby – Hạng 2 Thụy Điển

Mjallby vừa để Vasteras SK cầm hòa ở vòng đấu gần nhất, kết quả tai hại ấy đã khiến họ đánh mất ngôi đầu vào tay Varbergs. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa, việc phải chạm trán chính đội đầu bảng Varbergs ở vòng đấu cuối càng khiến người hâm mộ Mjallby có lý do để lo lắng. Bởi dù có hòa hoặc thua Varbergs ở vòng đấu hạ màn thì khả năng rất cao Mjallby sẽ bị những ứng viên phía sau vượt mặt. Do đó 6 điểm ở 2 vòng đấu còn lại gần như là điều bắt buộc với đội chủ sân Strandvallen lúc này. Tất nhiên trước một Syrianska yếu ớt ở trận đấu này, thật sự không khó để Mjallby hoàn thành 50% mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định đội Syrianska – Hạng 2 Thụy Điển

Syrianska đang ở tình cảnh vô cùng hiểm nghèo, trận thua trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Osters đã đẩy họ xuống đáy bảng xếp hạng. Lúc này, với 25 điểm sau 28 vòng đấu thì Syrianska đang đứng bét bảng với khoảng cách đến vị trí đá tranh trụ hạng là 1 điểm. Do đó, nếu để thua ở vòng đấu này thì cơ hội với đội khách gần như là không còn. Vấn đề là với tinh thần thi đấu cũng như phong độ như hiện tại thì quá khó để đặt niềm tin vào Syrianska. Nên biết rằng 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ thắng 1 và thua đến 4 trận, tính ra từu đầu mùa họ chỉ thắng 6 và nhận đến 15 thất bại. Syrianska cũng chính là đội bóng sỡ hữu hàng công tệ hại nhất giải đấu với 56 lần bị đối phương chọc thủng lưới, cộng với việc phải thi đấu xa nhà lần này, thật khó để Syrianska có điểm chứ đừng nói đến 1 chiến thắng.

Tỷ lệ Mjallby vs Syrianska – Hạng 2 Thụy Điển

Đang cập nhật…

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mjallby vs Syrianska:

Mjallby: Eriksson, Eriksson-Ibragic, Terzic, Watson, Jeahze, Konstandeliasz, Lofquist, Gustafson, Eyjolfsson, Bergstrom, Karlsson.

Syrianska: Miller, Diarra, Dyrestam, Grozdanic, Olafsson, Ahmed, Beneyam, Chimankpa, Durmaz, Rajalakso, Stadler.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mjallby vs Syrianska: Mjallby 1-0 Syrianska

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mjallby vs Syrianska: Mjallby thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mjallby vs Syrianska: Mjallby thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mjallby vs Syrianska: Mjallby 2-0 Syrianska

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mjallby vs Syrianska: Mjallby thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mjallby vs Syrianska: Mjallby thắng

Advertisement