Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Coritiba vs Operario 07h30 ngày 25/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Coritiba vs Operario lúc 07h30 ngày 25/10/2019, Hạng 2 Brazil.

Coritiba vừa trải qua trận hòa hú hồn 2-2 khi hành quân đến sân của Vila Nova FC, trong thế trận mà họ thậm chí bị dẫn 2 bàn chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Với 1 điểm có được tuy không thể giúp Coritiba gia tăng khoảng cách với nhóm xếp sau nhưng ít nhất vẫn đủ để Coritiba giữ được vị trí thứ 4. Tuy nhiên lúc này họ chỉ hơn vị trí thứ 5 của America MG về chỉ số phụ, vì vậy chỉ một lần mất điểm nữa cũng sẽ khiến thầy trò HLV Umberto Louzer phải trả cái giá rất đắt.

Advertisement

Nhận định đội Coritiba – Hạng 2 Brazil

Lúc này đây đoàn quân HLV Umberto Louzer vẫn đang có được một vị trí trong nhóm thăng hạng, tuy nhiên họ đã bị đối thủ bám đuổi ngay sau là America MG vươn lên bằng điểm và chỉ còn kém về hiệu số bàn thắng bại. Trong bối cảnh ấy, nếu như tiếp tục sảy chân ở vòng đấu tới đây, nguy cơ bị đẩy khỏi tốp 4 là hoàn toàn có thể xảy ra với Coritiba. Bởi vậy bất chấp đối thủ Operario là cái tên cực kỳ khó chịu, nhưng 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà đội chủ sân Estádio Couto Pereira phải hoàn thành. Phong độ hiện tại của Coritiba là khá ấn tượng khi bất bại cả 4 vòng đấu gần nhất, trong đó họ ca khúc khải hoàn 3 lần. Sân nhà cũng sẽ là điểm tựa của Coritiba, bởi 5 lần tiếp đón Operario họ chỉ thua 1 và có đến 3 thắng lợi. Vì vậy chỉ cần chơi đúng phong độ của mình thì 3 điểm có vẻ như khó lòng thoát khỏi tầm tay thầy trò HLV Umberto Louzer.

Nhận định đội Operario – Hạng 2 Brazil

Operario vừa đánh bại đội bóng bét bảng Sao Bento (2-1) trên sân nhà, đó là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà thầy trò HLV Gerson Gusmao không thua. Chuỗi trận khá ấn tượng đó đã giúp Operario leo lên thứ 9 bảng xếp hạng và chỉ kém vị trí thứ 4 của Coritiba đúng 4 điểm. Nói vậy để thấy 3 điểm ở trận cầu này sẽ nhen nhóm hy vọng thăng hạng cho đội khách, tuy nhiên nhiệm vụ ấy chắc chắn không hề dễ dàng. Thống kê cho thấy, 8 lần xa nhà gần nhất thì Operario chỉ có duy nhất một lần ca khúc khải hoàn , còn lại hòa 4 và thua 3. Với điểm yếu chết người ấy, thật sự khó kỳ vọng vào 3 điểm mà  Operario có thể giành được ở chuyến du đấu lần này.

Tỷ lệ Coritiba vs Operario – Hạng 2 Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Coritiba vs Operario:

Coritiba: A. Muralha, J. Sabino, W. Matheus, D. Mateus, Juan, M. Sales, Thiago, Giovanni, I. Jesus, R. Fernandes, Rodrigao.

Operario: R. Viana, Lazaro, Mailton, R. Fagundes, Jardel, Alisson, A. Vieira, Chicao, Cleyton, Marcelo, B. Indio.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Coritiba vs Operario: Coritiba 1-0 Operario

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Coritiba vs Operario: Coritiba thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Coritiba vs Operario: Coritiba thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Coritiba vs Operario: : Coritiba 1-0 Operario

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Coritiba vs Operario: Coritiba thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Coritiba vs Operario: Coritiba thắng (1/2)

Advertisement