Anh

Nhận định West Ham vs Sheffield United 21h00 ngày 26/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu West Ham vs Sheffield United lúc 21h00 ngày 26/10/2019, Ngoại Hạng Anh

Trên sân nhà Olympic, West Ham đang sa sút phong độ sẽ đón tiếp tân binh mới thăng hạng là Sheffield United đang vô cùng khó chịu tại trận cầu thuộc vòng 10. Hãy xem The Hammes có trút giận thành công sau 2 vòng liền toàn thua nhằm vượt mặt chính đối thủ. Hay Sheffield sẽ lại diệt gọn một đại diện khác của thành London như từng làm với Arsenal vòng trước và áp sát nhóm dự cúp châu Âu với 2 trận thắng liên tiếp.

Advertisement

Nhận định West Ham – Ngoại Hạng Anh

Sau 2 vòng liền toàn thắng 2 đội chót bảng là Watford cùng Norwich City khá dễ dàng, họ đã chửng lại với trận hòa 2-2 kịch tính khi làm khách của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho nhóm dự cúp châu Âu là Bournemouth rồi tiếp tục lao dốc với 2 vòng liên tiếp gần đây toàn thua. Vòng trước, họ thua trắng 0-2 trên sân của Everton đang khủng hoảng với 4 trận thua trước đó, cả trận họ có tới 4 cú sút trúng cầu môn nhưng đều không thành công. Đó đã là trận thua thứ 3 ở Premier League mùa này của The Hammes làm họ đang kém nhóm dự cúp châu Âu 2 điểm, hàng công chơi chưa bùng nổ với chỉ 11 lần nổ súng cùng chứng phụ thuộc vào tân binh Sebastian Haller mới đến từ Frankfurt, một mình tuyển thủ Pháp đã ghi 4 bàn cùng 2 kiến tạo cho đại diện thành London. Trận này họ thiếu vắng thủ thành số một Lukas Fabianski vì chấn thương và Robert Jimenez sẽ có trận hiếm hoi bắt chính trong khi hàng công đã có Yarmolenko đang hồi sinh phong độ thay Michel Antonio, tuyển thủ Anh cũng bị lý do tương tự. West Ham không quá tự tin ở sân nhà với chỉ 3 thắng lợi ở 8 trận gần đây.

Nhận định Sheffield United – Ngoại Hạng Anh

Sheffield United đang thể hiện bộ mặt ngựa ô ngán đường các ông lớn giống Wolves từng làm mùa trước dù họ mới thăng hạng trở lại sau 12 năm dài. Họ thua đau đội đầu bảng Liverpool với sai lầm duy nhất của thủ thành trẻ Dean Henderson, cầm hòa kịch tính Chelsea 2-2 dù đã bị dẫn 2-0 trong hiệp một và mới nhất là hạ một đội bóng thành London khác là Arsenal đang khá thăng hoa với bàn thắng duy nhất của tiền đạo tân binh mới đến từ Bournemouth là Lys Mousset ở phút 30. Sân khách cũng khó làm The Blade lo âu bởi họ thua có 1 lần hiếm hoi tại 8 trận gần đây.

Tỷ lệ West Ham vs Sheffield UnitedNgoại Hạng Anh

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu West Ham vs Sheffield United

West Ham ( 4-3-2-1 ): Robert Jimenez, Issa Diop, Ryan Fredericks, Angelo Ogbonna, Ryan Fredericks, Mark Noble, Declan Rice, Manuel Lanzini, Sebas Haller, Anderson, Yarmolenko.

Sheffield United ( 4-3-1-2 ): Dean Henderson, Chris Basham, Jack O’Conell, John Egan, Enda Stevens, Kean Bryan, Luke Freeman, John Fleck, Oliver Norwood, Callum Robinson, McBurnie.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Sheffield United: West Ham 0-0 Sheffield United

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Sheffield United: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Sheffield United: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Sheffield United: West Ham 1-1 Sheffield United

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Sheffield United: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Sheffield United: Sheffield United thắng (0-0.5)

Advertisement