Pháp

Nhận định Toulouse vs Lille 01h00 ngày 20/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Toulouse vs Lille lúc 01h00 ngày 20/10/2019, VĐQG Pháp.

Chiến thắng là điều gì đó vô cùng xa xỉ với Toulouse lúc này, trận thua gần nhất trên sân nhà trước Bordeaux đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà đội chủ sân Municipal không thể có được niềm vui. Với tinh thần đang xuống vực sâu, khó khăn càng thêm chồng chất khi vòng đấu này họ phải giáp mặt một Lille hơn hẳn về đẳng cấp.

Advertisement

Nhận định đội Toulouse – VĐQG Pháp

Toulouse đã không còn duy trì được một đội bóng có lối chơi khó chịu ở Ligue 1, ngay mùa trước họ cũng rất chật vật để trụ hạng, tình hình thậm chí có vẻ như còn tồi tệ hơn ở mùa này. Bởi lúc này sau 9 vòng đấu họ chỉ thắng 2 hòa 3 và để thua đến 9 trận, có được 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Tình hình có vẻ ngày càng tồi tệ hơn với Toulouse, bởi 5 vòng đấu gần nhất họ không thắng mà hòa 2 và nhận lại đến 3 thất bại. Ở trận đấu gần nhất mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng họ phơi áo đến 1-3 trước Bordeaux, sân nhà lúc này cũng không còn là điểm tựa vững chắc với Toulouse khi họ không thắng cả 3 lần gần đây chơi tại tổ ám của mình. Với một hàng công kém cỏi khi chỉ ghi được 9 bàn cùng hàng thủ đã để lọt lưới đến 15 lần, thật khó để mong chờ sự thay đổi của Toulouse trong thời gian một sớm một chiều.

Nhận định đội Lille – VĐQG Pháp

Lille chính là Á quân của giải đấu khi xuất sắc vượt qua cả Lyon và chỉ chịu đứng sau sức mạnh tuyệt đối của gã nhà giàu PSG, tuy nhiên mùa này có vẻ như họ đã không còn giữ được sức mạnh của mình. Minh chứng là sau 9 vòng đấu họ chỉ có được 15 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, thậm chí họ đã bị PSG bỏ xa đến 9 điểm và vị trí nhì bảng của Nantes với cách biệt 4 điểm. Điều đáng nói sân khách đang là nỗi ám ảnh của Lille khi họ thậm chí không thắng cả 5 lần xa nhà mùa này, trong đó họ nhận 3 thất bại trước đó và hòa 2 ở những vòng đấu gần nhất. Bởi vậy người hâm mộ Lille có lý do để lo lắng cho số phận của đội nhà, nhất là khi Toulouse đang bị dồn vào thế đường cùng và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Dẫu sao với đẳng cấp vượt trội của mình, hy vọng đội khách sẽ thể hiện đúng lúc để vượt qua ám ảnh sân khách.

Tỷ lệ Toulouse vs Lille – VĐQG Pháp

Dự đoán đội hình trước trận đấu Toulouse vs Lille:

Toulouse: Reynet, Amian Adou, Shoji, Jullien, Sylla, Cahuzac, Kalidou Sidibe, Sangare, Durmaz, Sanogo, Gradel.

Lille: Mike Maignan, Jose Fonte, Gabriel dos Santos Magalhaes, Reinildo Mandava, Jeremy Pied, Benjamin Andre, Boubakary Soumare, Yusuf Yazici, Luiz Neto, Jonathan Bamba, Victor Osimhen.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Toulouse vs Lille: Toulouse 0-0 Lille

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Toulouse vs Lille: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Toulouse vs Lille: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Toulouse vs Lille: Toulouse 0-1 Lille

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Toulouse vs Lille: Lille thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Toulouse vs Lille: Lille thắng (1/4)

Advertisement