Đức

Nhận định Werder Bremen vs Hertha Berlin 20h30 ngày 19/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 19/10/2019, VĐQG Đức.

Werder Bremen đang thể hiện bộ mặt rất thất thường ở giai đoạn đầu mùa giải này,  bởi sau khi chơi thăng hoa trước đó thì họ đột nhiên chững lại với chuỗi 3 trận không thắng gần nhất. Ngược lại, chiến thắng trước Dusseldorf đã là lần thứ 3 liên tiếp mà Hertha Berlin ca khúc khải hoàn sau khi chỉ biết đến hòa và thua ở cả 4 vòng đấu trước đó. Bởi vậy, chuyến hành quân lần này không có lý do gì khiến Hertha Berlin phải lo sợ, nhất là khi khao khát chiến thắng của họ thậm chí còn mạnh hơn cả đối thủ.

Advertisement

Nhận định đội Werder Bremen – VĐQG Đức

Werder Bremen đang thi đấu có phần sa sút ở mùa giải mới năm nay khi chỉ đang có được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được. Đội bóng này thi đấu khá phập phù khi chỉ thắng được 2 trận và phải nhận 3 thất bại cùng 2 trận hòa sau 7 vòng đấu. Trên sân nhà Werder Bremen cũng đã để thua 2 trận trong 3 trận đã đấu, trong khi hàng công thi đấu khá tốt với 12 bàn thì hàng thủ lại vô cùng tệ hại với 16 lần để lọt lưới. Phong độ thời gian qua của đội bóng này rất bấp bênh, cụ thể 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Werder Bremen chỉ có được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và đã 4 lần bại trận. Điểm đáng tin duy nhất là họ có thành tích đối đầu khá ấn tượng trước Hertha Berlin khi bất bại cả 10 lần giáp mặt gần nhất và có được 4 lần ca khúc khải hoàn.

Nhận định đội Hertha Berlin – VĐQG Đức

Mùa giải mới chỉ trôi qua 7 vòng đấu nhưng phong độ của Hertha Berlin gần như được chia làm 2 giai đoạn, bởi nếu như 4 vòng đấu đầu tiên họ không thắng thì 3 trận gần nhất họ giành được trọn vẹn 9 điểm. Sau 7 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, đội bóng này mang về 10 điểm và đang tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ cũng không thật sự ấn tượng khi 10 trận gần nhất họ thắng 5, hòa 1 nhưng cũng đã thua 4 lần. Xét về đẳng cấp cũng như lịch sử đối đầu thì Hertha Berlin hoàn toàn lép vế đối thủ, tuy nhiên với phong độ đang lên cao như hiện tại thì rõ ràng đội khách có thể kiếm được ít nhất 1 điểm ở chuyến hành quân lần này.

Tỷ lệ Werder Bremen vs Hertha Berlin – VĐQG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin:

Werder Bremen: Jii Pavlenka, Theodor Gebre Selassie, Milos Veljkovic, Nuri Sahin, Christian Gross, Davy Klaassen, Leonardo Bittencourt, Maximilian Eggestein, Marco Friedl, Milot Rashica, Joshua Sargent.

Hertha Berlin: Rune Jarstein, Dedryck Boyata, Maximilian Mittelstadt, Lukas Klunter, Niklas Stark, Per Skjelbred, Marko Grujic, Vladimir Darida, Javairo Dilrosun, Marius Wolf, Vedad Ibisevic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin: Werder Bremen 1-0 Hertha Berlin

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin: Werder Bremen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin: Werder Bremen thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin: Werder Bremen 1-1 Hertha Berlin

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Werder Bremen vs Hertha Berlin: Hertha Berlin thắng (1/2)

Advertisement