Tây Ban Nha

Nhận định SD Ponferradina vs Numancia 21h00 ngày 19/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu SD Ponferradina vs Numancia lúc 21h00 ngày 19/10/2019, Hạng 2 Tây Ban Nha

Trên sân nhà, SD Ponferradina sẽ có cuộc đụng độ với Numancia ở vòng đấu thứ 12 giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Hãy cùng chờ xem, liệu SD Ponferradina có cụ thể hóa được ưu thế sân bãi để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này. Hay Numancia sẽ chứng tỏ được sự lì lợm và ra về với một kết quả thuận lợi.

Advertisement

Nhận định SD Ponferradina – Hạng 2 Tây Ban Nha

Thực sự mà nói thì phong độ của SD Ponferradina ở thời gian vừa qua đang không được như mong đợi. Cụ thể hơn, ở 4 lần ra quân gần nhất của mình thì SD Ponferradina mới chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 chiến thắng, còn lại họ thua đến 2 và hòa 1. Nếu tính xa hơn, SD Ponferradina chỉ có vỏn vẹn 2 thắng lợi trong tổng số 8 trận đấu gần đây. Đó là chưa kể, sân nhà cũng không thực sự là điểm tựa đáng tin cậy của SD Ponferradina ở thời gian vừa qua. Minh chứng là ở 4 trận đấu gần nhất được chơi tại đại bản doanh thì SD Ponferradina chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại họ toàn hòa và thua. Đáng trách hơn, trong số 4 trận đấu kể trên thì SD Ponferradina chỉ giữ sạch lưới được đúng duy nhất 1 trận. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện thì SD Ponferradina đang khiến cho không ít NHM phải nghi ngờ trong cuộc so tài tới đây.

Nhận định Numancia – Hạng 2 Tây Ban Nha

Trong khi đó, sự ổn định đang là thứ mà Numancia có được ở thời điểm hiện tại. Đừng quên, trong 9 lần ra quân gần nhất của mình thì Numancia mới chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 thất bại, còn lại họ bất bại hoàn toàn. Xét về thành tích trên sân khách, Numancia cũng đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp khi phải thi đấu xa nhà. Rõ ràng, nếu cứ duy trì được phong độ này thì mục tiêu có điểm không có gì là quá xa xỉ đối với Numancia trong trận đấu tới đây. Đó là chưa kể, SD Ponferradina cũng không phải là một đối thủ quá khí chịu với Numancia trong quá khứ. Thậm chí, ở 6 lần gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội thì chính Numancia mới là đội bóng áp đảo hơn với việc giành được đến 4 chiến thắng và chỉ có vỏn vẹn 2 trận thua trước SD Ponferradina.

Tỷ lệ SD Ponferradina vs NumanciaHạng 2 Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu SD Ponferradina vs Numancia

SD Ponferradina (4-4-2): Cifuentes, Correa, Sanchez, Kecojevic, Matos, Garrido, Jose Mari, Machis, Rennella, Aketxe, Izquierdo.

Numancia (4-5-1): Juan Carlos, Derik Osede, Ivan Calero, Héctor Hernández, Carlos Gutiérrez, Gus Ledes, Alberto Noguera, Alejandro Sanz, Nacho, Borja Viguera, Guillermo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu SD Ponferradina vs Numancia: SD Ponferradina 0-0 Numancia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu SD Ponferradina vs Numancia: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu SD Ponferradina vs Numancia: Numancia thắng (+0.25)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu SD Ponferradina vs Numancia: SD Ponferradina 1-1 Numancia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu SD Ponferradina vs Numancia: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu SD Ponferradina vs Numancia: Numancia thắng (+0.5)

Advertisement