Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 18/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka lúc 17h00 ngày 18/10/2019, VĐQG Nhật Bản.

Trận thua trước đội đầu bảng Kashima đã khiến Cerezo Osaka bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm 4 đội dẫn đầu. Ở vòng đấu này mệnh lệnh phải thắng gần như là nhiệm vụ bắt buộc để đoàn quân HLV Lotina tiếp tục hoàn thành mục tiêu đề ra. Dĩ nhiên đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Consadole Sapporo cũng không phải là đối thủ dễ chơi trên tổ ấm của mình.

Advertisement

Nhận định đội Consadole Sapporo – VĐQG Nhật Bản

Là một đội bóng danh tiếng và có tiềm lực tại Nhật Bản, tuy nhiên mùa trước  Consadole Sapporo chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và không có được tấm vé dự AFC Champions  League. Tình hình có vẻ như còn tồi tệ hơn ở mùa giải này khi đội chủ sân Sapporo Atsubetsu đang tỏ ra lép vé so với những ứng viên hàng đầu. Đã 3 vòng đấu liên tiếp, Consadole Sapporo không biết đến mùi chiến thắng khi chỉ có được 1 trận hòa và 2 trận thua. Hiện tại họ đang có được 40 điểm sau 11 trận thắng, 7 trận hòa, 10 trận thua và tạm xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Sân nhà cũng không còn là điểm tựa vững chắc với đoàn quân HLV Mihailo Petrovic khi họ đã không thắng cả 3 lần gần nhất ra sân tại nơi này. Đã thế Consadole Sapporo không có thành tích đối đầu ấn tượng trước Cerezo Osaka khi thắng 2 và thua 4 ở 10 lần giáp mặt gần nhất. Với tình hình ấy, chắc chắn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ sân Sapporo Atsubetsu.

Nhận định đội Cerezo Osaka – VĐQG Nhật Bản

Sau chuỗi trận thăng hoa với 5 lần ca khúc khải hoàn liên tiếp thì Cerezo Osaka vừa trắng tay khi tiếp đón Kashima. Tuy  nhiên đó là kết quả có thể thông cảm được, khi đối thủ của họ đang là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương cùng vị trí số 1 hiện tại. Lúc này đội chủ sân Osaka Nagai đang có được vị trí thứ 6 với 46 điểm và nếu dành thắng lợi trong chuyến làm khách này họ sẽ tiếp tục cuộc đua với 3 đội dẫn đầu. Với phong độ cùng động lực được đánh gá cao hơn rất nhiều so với Consadole Sapporo, giới chuyên môn nhận định Cerezo Osaka nhiều khả năng sẽ hoàn thành nhiệm vụ có được 3 điểm trọn vẹn của mình.

Tỷ lệ Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka – VĐQG Nhật Bản

Dự đoán đội hình trước trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka:

Consadole Sapporo: Takuma Arano, Jay Bothroyd, Fukai Kazuki, Akito Fukumori, Kim Min Tae, Hiroki Miyazawa, Ryosuke Shindo, Kousuke Shirai, Daiki Suga, Musashi Suzuki, Takanori Sugeno.

Cerezo Osaka: Kim Jin Hyeon, Yusuke Maruhashi, Yasuki Kimoto, Matej Jonjic, Riku Matsuda, Yoichiro Kakitani, Elierce Barbosa de Souza, Naoyuki Fujita, Kota Mizunuma, Bruno Pereira Mendes, Hiroaki Okuno.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka: Consadole Sapporo 0-0 Cerezo Osaka

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka: Consadole Sapporo 0-1 Cerezo Osaka

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka: Cerezo Osaka thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka: Cerezo Osaka thắng (0)

Advertisement