Italia

Nhận định Juventus vs Bologna 01h45 ngày 20/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Juventus vs Bologna lúc 01h45 rạng sáng ngày 20/10/2019, Serie A

Trên sân nhà, ĐKVĐ Juventus vẫn đang thăng hoa ở ngôi đầu sẽ đón tiếp Bologna đang lao dốc không phanh tại trận cầu thuộc vòng 8. Hãy xem Bà đầm già có duy trì sự hưng phấn để nối dài mạch bất bại từ đầu mùa cũng như xây chắc ngôi đầu. Hay Bologna sẽ gây bất ngờ để cắt chuỗi 4 vòng liên tiếp không thắng từ đó áp sát nhóm dự cúp châu Âu và cũng lần đầu có điểm trước Juve sau 7 trận liền gần đây toàn thua.

Advertisement

Nhận định đội Juventus –  Serie A

Juventus vẫn đang thể hiện sức mạnh vô đối tại Serie A khi là đội duy nhất của giải còn đang bất bại, họ vừa trải qua chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước đại kình địch Inter Milan, 2 tiền tạo tuyển Argentina là Paulo Dybala và Gonzalo Higuain là những người lập công cho Lão phu nhân. Chấm dứt mạch toàn thắng 6 vòng đầu mùa của đối thủ, Juve vượt mặt chính Inter để có ngôi đầu cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm mong manh, hỏa lực của Juve đang mạnh nhì giải với 13 lần nổ súng, Ronaldo vẫn là là cây làm bàn chủ lực với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, Pjanic trong vai trò hộ công cũng đã có 3 lần in dấu giày vào bàn thắng, sự hồi sinh phong độ của Bernandeschi trong màu áo tuyển Italia với 2 bàn thắng ở vòng loại Euro 2020 tháng 10 qua cũng là niềm hy vọng cho tuyến trên Juve thêm nhiều lựa chọn. 5 trận liền ở mọi đấu trường, thầy trò HLV Sarri đều toàn thắng, họ cũng đầy tự tin tại sân nhà với chuỗi 4 trận liền gần đây cũng đều nếm mùi thắng lợi kèm theo đó là thành tích đối đầu áp đảo khi thắng cả 7 trận gần nhất giáp đấu.

Nhận định đội Bologna – Serie A

Sau chiến thắng kịch tính 4-3 trên sân nhà của tân binh mới thăng hạng là Brescia, Bologna chìm sâu thảm hại với mạch 4 vòng liền gần đây đều không thắng và đang lao đao ở nửa dưới BXH. Họ vừa có trận hòa 2-2 kịch tính tại sân nhà trước đối thủ từ thủ đô là Lazio, họ thậm chí cả 2 lần dẫn trước do công của Ladislav Krejci cùng lão tướng kỳ cựu Rodrigo Palacio, họ còn chới thiếu người từ phút 20 khi trung vệ Gary Medel dính thẻ đỏ trực tiếp rất may thủ thành Skorupski cản phá thành công quả penalty của đối thủ ở cuối trận. Họ đang dính bệnh công làm thủ phá khi có cùng 9 bàn thắng thua, sân khách cũng làm họ lo âu khi chỉ thắng có 3 lần tại 10 trận gần đây.

Tỷ lệ Juventus vs Bologna – Serie A

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Juventus vs Bologna

Juventus ( 4-3-3 ):  Wojech Sczesny, De Ligt, Leonardo Bonucci, Daniel Rugani, Martin Caceres, Aaron Ramsey, Bentacur, Juan Cuadrado, Paulo Dybala, Ronaldo, Gonzalo Higuain.

Bologna ( 4-3-1-2 ):  Skorupski, Stefano Denswil, Mattia Bani, Tomiyasu, Gary Medel, Ladislav Krejci, Soriano, Dzemaili, Santander, Sansone, Riccardo Orsolini.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Juventus vs Bologna: Juventus 2-0 Bologna

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Juventus vs Bologna: Juventus thắng

Dự đoán kết quả châu á Hiệp 1 trận đấu Juventus vs Bologna: Juventus thắng (0.5-1)

                   

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Juventus vs Bologna: Juventus 3-1 Bologna

Dự đoán kết quả châu âu Hiệp 2 trận đấu Juventus vs Bologna: Juventus thắng

Dự đoán kết quả châu á Hiệp 2 trận đấu Juventus vs Bologna: Juventus thắng (1.5)

Advertisement