24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 16/10

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 16/10 –  Cựu thần đồng Bacelona sẵn sàng rời Bayern Munich sau nhiều năm gắn bó

Thiago suy nghĩ về tương lai tại Bayern Munich trong hè tới

Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể suy nghĩ việc ở lại với nhà vô địch Bundesliga trong một thời gian dài. Thiago Alcantara dự kiến ​​sẽ ở lại với Bayern Munich, cầu thủ 28 tuổi này đã trải qua 6 năm tại Allianz Arena. Anh ấy là một sản phẩm của hệ thống học viện La Masia nổi tiếng tại Barcelona và đã tạo ra bước đột phá tại đột một của mình tại Camp Nou. Tiền vệ 28 tuổi gốc Brazil đã có 2 bàn thắng sau 35 trận khoác áo xứ Bò tót, anh đang được định giá lên tới 70 triệu bảng, từ đầu mùa đã có 2 pha kiến tạo sau 9 trận cho Hùm xám xứ Bavaria.

Advertisement

Ranieri được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Sampdoria

Claudio Ranieri đã được xác nhận là huấn luyện viên mới của Sampdoria. Chiến lược gia 67 tuổi này đã nghỉ việc kể từ khi rời Roma vào cuối mùa giải trước và thay thế Eusebio Di Francesco ở vị trí lãnh đạo của câu lạc bộ Genovese thêm một lần nữa như ông từng làm mùa trước tại đội bóng thành Rome. Ranieri đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Serie A, đội đang đứng cuối giải đấu chỉ với 3 điểm từ trận thắng Torino qua 8 vòng đấu. Ông là người từng dẫn dắt các ông lớn như Napoli, Inter Milan cùng Juventus nên giàu kinh nghiệm tại hạng đấu cao nhất Italia.

Man Utd nhắm đưa về Tuchel nếu kết quả không cải thiện

Man Utd đang để mắt tới HLV Thomas Tuchel để thay thế Ole Gunnar Solskjaer nếu kết quả không được cải thiện, báo cáo Daily Mail. Mặc dù đã trao cho Solskjaer một hợp đồng mới vào đầu năm nay, nhưng câu lạc bộ đã thông báo cho HLV trưởng PSG về sự quan tâm của họ. Quỷ đỏ chỉ đang xếp thứ 12 với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua tới 5 trận đấu của họ. Ông đã giúp PSG vô địch Ligue 1 mùa trước nhưng bị loại sớm ở vòng 1/16 Champions League bởi chính Man United.

Sao mai mùa hè của Liverpool sẵn sàng cho lần ra mắt

Liverpool chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mùa hè Harvey Elliott và Sepp van den Berg trong trận đấu với MK Dons tại Cúp Liên đoàn sắp tới. The Kop đã sử dụng một đội hình trẻ trung cho tại vòng 3 Carabao Cup của họ , với Jurgen Klopp đang cí một số điều chỉnh của đội một trước chuyến thăm thứ bảy tới Sheffield United tại Premier League. Harvey Elliott được mua về từ Fulham hè qua, sao mai người Anh nay mới 16 tuổi nhưng chơi bóng đầy thông minh và đa năng ở hàng tiền vệ, anh đã có 1 bàn cùng 4 kiến tạo sau 10 trận cho Liverpool mùa này.

Watford nhắm mua sao mai Thụy Điển theo dạng miễn phí

Watford đang quan tâm đến việc mua tiền đạo người Thụy Điển – Kevin Harletun – theo tin từ The Sun. Cầu thủ 19 tuổi này đã được tập luyện với Hull City kể từ khi rời Malmo khi kết thúc hợp đồng trước đó. Tuy nhiên, Hornets tự tin rằng họ có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Harletun trong vài tuần tới. Tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi tới 13 bàn trong 26 trận cho đội trẻ U19 Malmo mùa này.

Barcelona thất bại với 2 lần trả giá cho đá tảng của Inter

Calciomercato tuyên bố Barcelona đã thất bại với 2 lần trả giá để đưa Stefan de Vrij về với Camp Nou. Gã khổng lồ Liga muốn hậu vệ người Hà Lan khi hợp đồng của anh kết thúc tại Lazio, trong khi các cuộc thảo luận tiếp theo được tổ chức liên quan đến ngôi sao Inter hiện tại trong kỳ chuyển nhượng gần nhất. Trung vệ 26 tuổi trưởng thành từ lò trẻ Feyenoord, anh ra sân 7 trận từ đầu mùa cho Inter dưới thời tân HLV Antonio Conte, trên tuyển Hà Lan anh đã có 3 bàn thắng sau 37 trận kể từ khi ra mắt hồi tháng 8 năm 2012.

Fernandinho sẽ được đề nghị gia hạn với Man City

Manchester City đã sẵn sàng để mở các cuộc đàm phán với tiền vệ kỳ cựu Fernandinho về một thỏa thuận mới tại sân vận động Etihad, báo cáo của The Sun. Cầu thủ 34 tuổi hết hạn hợp đồng vào mùa hè và được tự do thảo luận về các điều khoản với các câu lạc bộ đối thủ từ tháng 1. Tuy nhiên, City rất muốn giữ anh ta ở câu lạc bộ thêm 12 tháng sau khi bị ấn tượng với cách anh ta đã giúp dẫn dắt đội bóng sau sự ra đi của đội trưởng câu lạc bộ Vincent Kompany bên cạnh sự đa năng ở mọi vị trí.

Barca mở bán Rakitic vào tháng 1

Barcelona đã sẵn sàng bán Ivan Rakitic vào tháng 1 sau khi tiền vệ người Croatia mất suất đá chính ở khu trung tuyến vào tay 2 đàn em Frenkie Jong cùng Arthur Melo tại Camp Nou, báo cáo của AS. Cầu thủ 31 tuổi đã trở nên thất vọng với cuộc sống ở Catalonia sau khi chỉ bắt đầu 1 trận mùa này. Barca đã từ chối cách tiếp cận từ Juventus trong mùa hè nhưng hiện sẵn sàng xem xét lời đề nghị khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Juventus mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Pjanic

Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng cung cấp cho Miralem Pjanic một thỏa thuận mới để tránh các câu lạc bộ đối thủ quan tâm đến anh ấy. Thỏa thuận hiện tại của cầu thủ 29 tuổi vẫn còn 4 năm nhưng Juve sẵn sàng thưởng cho anh những điều khoản hấp dẫn. Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester City và Manchester United đều được cho là đang theo dõi đội phó tuyển Bosnia.

Everton để mắt tới Hag Hag khi thay thế Silva

Với việc Marco Silva sắp mất ghế ở Everton, HLV của Ajax là Erik ten Hag là lựa chọn ưa thích của Toffees để nắm quyền tại Goodison Park. Một sự thay đổi đang diễn ra ở Mer Jerseyide, với một huấn luyện viên người Bồ Đào Nha dự kiến ​​sẽ bị sa thải sau khởi đầu đáng thất vọng. Ten Haag là người đã giúp Ajax tiến đến bán kết Champions League đầy ấn tượng mùa trước và đòi lại ngôi vương Hà Lan sau 5 năm chờ đợi.

Advertisement