Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Avai SC vs Internacional RS 05h15 ngày 18/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Avai SC vs Internacional RS lúc 05h15 rạng sáng ngày 18/10/2019, VĐQG Brazil

Trên sân nhà, đội áp chót bảng là Avai đang chìm sâu thảm hại sẽ có thử thách mang tên Internacional cũng đang rất bấp bênh trong trận cầu thuộc vòng 26. Hãy xem Avai có tìm lại mạch thắng sau 5 vòng liền để rút ngắn cách biệt với nhóm an toàn. Hay Internacional sẽ thị uy sức mạnh đúng để cắt chuỗi 5 vòng liên tiếp qua đó thu hẹp khoảng cách với top giành vé dự Copa Libertadores.

Advertisement

Nhận định đội Avai SC – VĐQG Brazil

Sau chiến thắng bất ngờ trước ông kẹ Atletico Mineiro với tỷ số 1-0 trên sân nhà, Avai đã sa sút không phanh với 5 vòng liền gần đây đều không thắng, trong đó có 4 thất bại khiến họ đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 17 điểm cách nhóm an toàn tới 9 điểm. Mới nhất là thất bại 0-1 trên sân nhà của đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp là Ceara với bàn thua duy nhất ở phút cuối trận đầy cay đắng. Hàng công họ chơi vô cùng kém sắc khi nổ súng ít nhất giải với chỉ 13 bàn thắng, trong khi hàng thủ cũng thi đấu đầy hớ hênh với 37 bàn thua, lọt lưới nhiều thứ 2 giải. Sân nhà cũng khó giúp Avai tự tin bởi họ thắng có 2 lần hiếm hoi tại 16 trận gần nhất kèm theo đó là thành tích đối đầu lép vế hoàn toàn với 8 thất bại ở 10 trận gần đây đụng độ.

Nhận định đội Internacional RS – VĐQG Brazil

Internacional đang lao dốc không phanh khi không thắng suốt 5 vòng liên tiếp gần đây, trong đó 2 thất bại và 3 trận hòa làm họ thất thế trong cuộc đua vào top 4 giành vé trực tiếp dự Copa Libertadores mùa tới với khoảng cách 4 điểm. Mới đây là trận hòa 0-0 đầy tẻ nhạt tại sân nhà trước kình địch cạnh tranh trực tiếp là Santos, đây đã là trận hòa thứ 6 mùa này của họ. Hàng công của Internacional đang thiếu sự bùng nổ khi mới có 29 pha lập công, Edenilson đang là cây làm bàn chủ lực của họ với 5 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, trong khi Nonato cũng chỉ in dấu giày vào bàn thắng.

Tỷ lệ Avai SC vs Internacional RS – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Avai SC vs Internacional RS

Avai SC ( 4-3-1-2 ):  Lucas Frigeri, Alex Silva, Ebert Betao, Gustavo Alcino, Iury Oliveira, Douglas Santos, Julio Catole, Marcio Velasco, Lucas Falcao, Jones Lopes, Feliciano.

Internacional RS ( 4-4-2 ): Marcelo Lomba, Victor Cuesta, Moledo, Raymundo, Borduchi, Andres Nicolas, Andrade Santos, Dourado Cunha, Bezerra, Fede Lopez.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Avai SC vs Internacional RS: Avai SC 0-1 Internacional RS

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Avai SC vs Internacional RS: Internacional RS thắng

Dự đoán kết quả châu á Hiệp 1 trận đấu Avai SC vs Internacional RS: Internacional RS thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Avai SC vs Internacional RS: Avai SC 1-2 Internacional RS

Dự đoán kết quả châu âu Hiệp 2 trận đấu Avai SC vs Internacional RS: Internacional RS thắng

Dự đoán kết quả châu á Hiệp 2 trận đấu Avai SC vs Internacional RS: Internacional RS thắng (0.5)

Advertisement