Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga 07h00 ngày 15/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga lúc 07h00 ngày 15/10/2019, VĐQG Colombia.

Một trận cầu thủ tục giữa Atletico Huila và Atletico Bucaramanga trong khuôn khổ vòng đấu muộn 17 giải VĐQG Colombia. Nói vậy là bởi, sau những kết quả bết bát mùa này thì cơ hội tiến vào vòng chung kết giành cho 8 đội mạnh nhất đã kết thúc với cả hai. Bởi vậy 3 vòng đấu còn lại, danh dự là thứ duy nhất làm động lực để Atletico Huila lẫn Atletico Bucaramanga phấn đấu.

Advertisement

Nhận định đội Atletico Huila – VĐQG Colombia

Một mùa giải tồi tệ với Atletico Huila sắp sửa hạ màn, mặc dù nhận được không ít kỳ vọng nhưng đội chủ sân Guillermo Plazas Alcid chỉ khiến người hâm mộ phải thất vọng. Thậm chí sau 16 trận đã đấu họ chỉ thắng 2 hòa 9 và thua 5, có được vỏn vẹn 15 điểm và đứng thứ 18/20 bảng xếp hạng. Với cách biệt hiện tại đã lên đến 10 điểm với vị trí thứ 8 và mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu, đội bóng này chính thức không thể tham dự vòng đua tranh vô địch sắp tới. Đó thật sự là kết quả rất đáng thất vọng, nhưng không vì thế mà Atletico Huila làm buồn người hâm mộ thêm nữa, bởi những kết quả tốt đẹp ở 3 vòng đấu còn lại sẽ xua tan bớt mây đen về một mùa giải thất vọng. Phong độ của họ cũng đã cải thiện ít nhiều thời gian gần đây, khi bất bại 4 vòng đấu gần nhất và có 1 lần ca khúc khải hoàn cùng 3 lần chia điểm.

Nhận định đội Atletico Bucaramanga – VĐQG Colombia

Tình hình hiện tại của Atletico Bucaramanga cung không khác là bao so với số phận của Atletico Huila. Lúc này đội khách cũng có 15 điểm đối thủ, nhưng hiện tại đang xếp trên bởi hơn chỉ số phụ. Thậm chí nếu xét về phong độ thì Atletico Bucaramanga còn tệ hơn khi họ không thắng cả 5 vòng đấu gần nhất và nhận đến 3 thất bại cùng 2 lần chia điểm. Những kết quả bết bát liên tiếp dường như đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý đội bóng này. Thêm nữa, động lực để họ chiến đấu là gần như đã hết, vì vậy rất khó để Atletico Bucaramanga tránh được một trận cầu trắng tay nữa.

Tỷ lệ Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga – VĐQG Colombia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga:

Atletico Huila: Banguera, Perez Fernandez, Moreno Cordoba, Cardoza, Mosquera, Moreno, Ordonez, Garces, Echeverri Gil, Diaz, Duarte.

Atletico Bucaramanga: Ramos, Navarro, Pernia, Quinonez, Mena, Robayo, Quintero, Nunez, Cardenas, Perez, Caballero Marecos.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga: Atletico Huila 1-0 Atletico Bucaramanga

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga: Atletico Huila thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga: Atletico Huila thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga: Atletico Huila 1-0 Atletico Bucaramanga

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga: Atletico Huila thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Atletico Huila vs Atletico Bucaramanga: Atletico Huila thắng (1/4)

Advertisement