Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Figueirense vs América Mineiro 05h00 ngày 13/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Figueirense vs América Mineiro lúc 05h00 ngày 13/10/2019, Hạng 2 Brazil.

Figueirense gần như đã đầu hàng ở cuộc đua trụ hạng, chuỗi 18 trận liên tiếp không hưởng mùi vị chiến thắng cùng vị trí bét bảng và cách biệt lên đến 7 điểm với nhóm an toàn đã cho thấy điều đó. Tiếp đón một América Mineiro đang rất hừng hực khí thế để bảo vệ một vị trí trong top 4, rõ ràng là bài toán quá khó với thực lực của Figueirense thời điểm hiện tại.

Advertisement

Nhận định đội Figueirense – Hạng 2 Brazil

Giải Hạng 2 Brazil vẫn còn 11 vòng đấu nữa để Figueirense cố gắng, tuy nhiên đội chủ sân Orlando Scarpelli đã ký vào án tử rớt hạng ngay từ thời điểm này. Thống kê cho thấy, sau 27 vòng đấu từ đầu mùa họ chỉ thắng 4 hòa 12 và nhận lại đến 11 thất bại. Với vỏn vẹn 24 điểm có được thì Figueirense đang đứng ở đáy bảng xếp hạng cùng cách biệt lên đến 7 điểm với khu vực an toàn. Điều đáng nói là Figueirense không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào của sự hồi sinh, minh chứng là họ đã không thắng liên tiếp 18 vòng đấu gần nhất, thậm chí trong quãng thời gian kể trên họ nhận đến 10 thất bại. Đã thế Figueirense thường không có được kết cục tốt đẹp khi giáp mặt América Mineiro, cụ thể họ chỉ thắng 1 và thua 3 ở 5 lần đối đầu gần nhất. Đặc biệt trong bối cảnh phong độ của América Mineiro đang lên rất cao, quá nhiều vấn đề để đội chủ sân Orlando Scarpelli lo lắng ở lần gặp mặt này.

Nhận định đội América Mineiro – Hạng 2 Brazil

Tinh thần của América Mineiro đang lên rất cao sau khi họ vừa hạ đội đầu bảng Bragantino đến 2-0 ngay trên tổ ấm của mình. Điều đáng nói đó là chiến thắng thứ 4 ở 5 vòng đấu gần nhất, kết quả ấn tượng đó đã giúp họ chen chân vào vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng cùng suất danh giá lên chơi tại giải VĐQG Brazil mùa sau.Đặc biệt phong độ của América Mineiro là rất đáng khen giai đoạn vừa qua, khi họ thắng 7 hòa 2 và chỉ thua 1 ở 10 vòng đấu gần nhất. Thất bại duy nhất mà họ nhận ở quãng thời gian này là chuyến hành quân đến Coritiba, còn một đối thủ kém cỏi như Figueirense có lẽ khó lòng có thể tạo nên khó khăn với América Mineiro lúc này.

Tỷ lệ Figueirense vs América Mineiro – Hạng 2 Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Figueirense vs América Mineiro:

Figueirense: Pegorani, Ricardo, Alemao, Pereira, Conrado, Renan, Soares, Tony, Lopes, Andrigo, Mamute.

América Mineiro: Airton, Silva, Kal, Silva, Paulo, Ricardo, Ferreira, Jininho, Maranhao, Matheuzinho, Vicosa

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Figueirense vs América Mineiro: Figueirense 0-1 América Mineiro

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Figueirense vs América Mineiro: América Mineiro thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Figueirense vs América Mineiro: América Mineiro thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Figueirense vs América Mineiro: Figueirense 0-2 América Mineiro

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Figueirense vs América Mineiro: América Mineiro thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Figueirense vs América Mineiro: América Mineiro thắng (1/4)

Advertisement