Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Botafogo SP vs Figueirense 05h15 ngày 09/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Botafogo SP vs Figueirense lúc 05h15 ngày 09/10/2019, Hạng 2 Brazil

Trên sân nhà, Botafogo SP sẽ có cuộc chiến với Figueirense ở vòng đấu thứ 27 giải hạng 2 Brazil. Hãy cùng chờ xem, liệu Botafogo SP có giành được 3 điểm trên sân nhà để rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu bảng. Hay Figueirense sẽ có một kết quả thuận lợi trên sân khách nhằm vùng vẫy ra khỏi vị trí áp chót hiện tại.

Advertisement

Nhận định Botafogo SP – Hạng 2 Brazil

Thực sự mà nói thì phong độ của Botafogo SP ở thời gian vừa qua đang là không đến nỗi tệ. Cụ thể hơn, trong 7 lần ra quân gần nhất của mình trên mọi đấu trường thì Botafogo SP đã giành được đến 3 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ phải nhận vỏn vẹn duy nhất 1 thất bại. Mới đây nhất là thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Ponte Preta trong trận đấu mà họ đã dẫn trước 3-0 ngay từ nửa đầu trận đấu. Xét về thành tích trên sân nhà, Botafogo SP cũng đang biến thánh địa của mình thành nơi bất khả xâm phạm ở thời gian gần đây. Cụ thể hơn, ở 4 trận đấu gần nhất được chơi tại đại bản doanh thì Botafogo SP đều bất bại trong cả 4 trận với 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Rõ ràng, nếu cứ duy trì được phong độ này thì một chiến thắng là điều mà Botafogo SP hoàn toàn có thể có được một cách dễ dàng trong cuộc so tài tới đây.

Nhận định Figueirense – Hạng 2 Brazil

Trong khi đó, Figueirense lại đang chứng tỏ cho mọi người thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà họ lại “đội sổ” trên BXH ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, phong độ của Figueirense ở thời gian vừa qua là cực kì nghèo nàn. Cụ thể hơn, ở 5 lần ra quân gần nhất của mình trên mọi mặt trận thì Figueirense đều trắng tay trong cả 5 trận. Bên cạnh đó, những chuyến làm khách cũng đang là bài toán tương đối nan giải của Figueirense ở thời điểm hiện tại. Minh chứng là Figueirense đã trải qua chuỗi 8 trận liền không biết đến mùi chiến thắng trên sân khách với 4 thất bại và 4 kết quả hòa. Có thể khẳng định rằng, nếu cứ tiếp tục thể hiện bộ mặt nghèo nàn này cho trận đấu tới đây thì một thất bại đang là điều hiện hữu ngay trước mắt Figueirense.

Tỷ lệ Botafogo SP vs Figueirense Hạng 2 Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Botafogo SP vs Figueirense

Botafogo SP (3-4-2-1): Darley, Luiz Otavio, Leandro Amaro, Para, Nadson, Lucas, Marlon Freitas, Rafael Costa, Henan, Erick, Felipe.

Figueirense (4-3-3): Vidotto, Pereira, Alemao, Ruan, Guilherme, Soares, Tony, Renner, Roberto, Popp, Mamute.

 Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Botafogo SP vs Figueirense: Botafogo SP 1-0 Figueirense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Botafogo SP vs Figueirense: Botafogo SP thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Botafogo SP vs Figueirense: Botafogo SP thắng (-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Botafogo SP vs Figueirense: Botafogo SP 3-0 Figueirense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Botafogo SP vs Figueirense: Botafogo SP thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Botafogo SP vs Figueirense: Botafogo SP thắng (-1)

Advertisement