Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Ponte Preta vs Londrina 07h30 ngày 09/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Ponte Preta vs Londrina lúc 07h30 ngày 09/10/2019, Hạng 2 Brazil

Trên sân nhà, Ponte Preta sẽ có cuộc đụng độ với Londrina ở vòng đấu thứ 27 giải Hạng 2 Brazil. Hãy cùng chờ xem, liệu Ponte Preta có cụ thể hóa được ưu thế sân bãi để giành một thắng lợi trong trận đấu này. Hay Londrina sẽ có được một kết quả thuận lợi trên sân khách để cải thiện vị trí của mình trên bảng tổng sắp.

Advertisement

Nhận định Ponte Preta – Hạng 2 Brazil

Thực sự mà nói thì phong độ của đội chủ nhà Ponte Preta ở thời gian vừa qua cũng là không đến nỗi tệ. Cụ thể hơn, Ponte Preta đã bất bại đến 2 trong số 3 trận đấu gần nhất của mình trên mọi đấu trường. Trận thua duy nhất mà Ponte Preta phải nhận cũng chỉ là đến từ trận đấu với một Botafogo đang bay cao trên BXH. Xét về thành tích trên sân nhà, Ponte Preta cũng đã bất bại đến 3 trong 4 trận đấu gần nhất mà họ được chơi tại đại bản doanh. Ấn tượng hơn, hàng phòng ngự của Ponte Preta cũng đã giữ sạch lưới được đến một nửa số trận đấu kể trên trong khi các chân sút của họ đã nổ súng ở 3 trong 4 trận đấu đó. Không quá khi nói, chỉ cần không chơi dưới sức mình thì một chiến thắng là điều mà Ponte Preta sẽ nắm chắc trong bàn tay ở trận đấu này trước Londrina.

Nhận định Londrina – Hạng 2 Brazil

Đội khách Londrina lại đang không có một phong độ thực sự ổn định ở thời gian gần đây. Bằng chứng là Londrina đã để thua đến 3 trong 4 trận đấu gần nhất của mình trên mọi mặt trận. Bên cạnh đó, những chuyến làm khách cũng đang là nổi ám ảnh đối với Londrina ở thời điểm hiện tại. Đừng quên, ở 7 trận đấu gần nhất phải chơi trên sân khách thì Londrina đã phải trắng tay ra về đến 6 lần và chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 chiến thắng. Trong 7 trận đấu đó, các mũi nhọn trên hàng tấn công của Londrina đã để tịt ngòi đến 3 trận trong khi hàng phòng ngự chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 lần bảo vệ thành công mành lưới của mình. Cho ai chưa biết, ở trận lượt đi diễn ra ngay trên sân nhà của mình thì Londrina cũng cho thấy sự yếu kém khi để thua đậm đà 1-3 trước Ponte Preta.

Tỷ lệ Ponte Preta vs Londrina Hạng 2 Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Ponte Preta vs Londrina

Ponte Preta (4-3-1-2): Ivan, Arnaldo, Diego Renan, Henrique Trevisan, Reginaldo, Gerson Magrão, Real, Vargas, Édson, Marquinhos.

Londrina (4-3-3): Matheus, Felipe Vieira, Augusto, Raí Ramos, Maycon, Anderson Leite, Marcelinho, Alysson Barros, Luidy, Rômulo, Safira.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Ponte Preta vs Londrina: Ponte Preta 1-0 Londrina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Ponte Preta vs Londrina: Ponte Preta thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Ponte Preta vs Londrina: Ponte Preta thắng (-0.25)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Ponte Preta vs Londrina: Ponte Preta 2-0 Londrina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Ponte Preta vs Londrina: Ponte Preta thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Ponte Preta vs Londrina: Ponte Preta thắng (-0.75)

Advertisement