Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FC Dallas vs Sporting KC 03h00 ngày 07/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FC Dallas vs Sporting KC lúc 03h00 ngày 07/10/2019, Nhà nghề Mỹ

Trên sân nhà, FC Dallas sẽ có cuộc đối đầu với Sporting KC ở giải Nhà nghề Mỹ. Hãy cùng chờ xem, liệu FC Dallas có cụ thể hóa được ưu thế sân bãi để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này trước Sporting KC. Hay Sporting KC sẽ giành được một thắng lợi ngay trên sân khách để cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Advertisement

Nhận định FC Dallas – Nhà nghề Mỹ

Phong độ của đội chủ nhà FC Dallas ở thời gian vừa qua là không đến nỗi tệ. Cụ thể hơn, FC Dallas đã bất bại đến 5 trong 7 trận đấu gần nhất của mình trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính trên sân nhà, FC Dallas cũng đang có chuỗi 5 trận đấu bất bại liên tiếp tại đại bản doanh. Trong đó, FC Dallas đã giành được đến 3 thắng lợi và chỉ có vỏn vẹn 2 kết quả hòa. Ấn tượng hơn, chỉ trong 5 trận đấu kể trên thì các họng súng trên hàng tấn công của FC Dallas đã làm tung mành lưới các vị khách tổng cộng đến 14 lần, trung bình gần 3 bàn mỗi trận. Trong khi đó, ở phía dưới hàng phòng ngự thì FC Dallas cũng mới chỉ có 6 lần vào lưới nhặt bóng. Rõ ràng, với việc sở hữu một hàng công đang có phong độ “hủy diệt” cùng lợi thế sân bãi thì một thắng lợi là điều mà FC Dallas bắt buộc phải có được trong trận đấu này.

Nhận định Sporting KC – Nhà nghề Mỹ

Để nói về thành tích của Sporting KC ở thời gian vừa qua thì chỉ có thể là 2 từ tệ hại. Nên nhớ, Sporting KC đang có chuỗi 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng với 4 thất bại và chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 kết quả hòa. Tệ hại hơn, chỉ trong 5 trận đấu vừa qua thì hàng phòng ngự của Sporting KC đã phải vào lưới nhặt bóng đến tận 16 lần trong khi hàng công của họ chỉ có 8 pha “nổ súng”. Đó là chưa kể, những chuyến thi đấu xa nhà cũng đang là nổi ám ảnh đối với các cầu thủ Sporting KC. Đừng quên, thất bại 1-2 mới đây trước Minnesota United FC đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Sporting KC khi phải chơi trên sân khách. Chưa hết, trong 4 trận đấu kể trên thì Sporting KC đã nhận đến 12 bàn thua và chỉ có 4 bàn thắng.

Tỷ lệ FC Dallas vs Sporting KC – Nhà nghề Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Dallas vs Sporting KC

FC Dallas (3-5-2): Jesse González, Reto Ziegler, Matt Hedges, Bressan, Ryan Hollingshead, Edwin Gyasi, Eric Alexander, Michael Barrios, Bryan Acosta, Zdeněk Ondrášek, Dominique Badji.

Sporting Kansas City (4-3-1-2): Melia, Sinovic, Bester, Baráth, Jusi, Sanchez, Zelalem, Gutierrez, Gerso, Sallói, Croizet.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Dallas vs Sporting KC: FC Dallas 1-0 Sporting KC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Dallas vs Sporting KC: FC Dallas thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Dallas vs Sporting KC: FC Dallas thắng (-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Dallas vs Sporting KC: FC Dallas 3-1 Sporting KC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Dallas vs Sporting KC: FC Dallas thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Dallas vs Sporting KC: FC Dallas thắng (-1)

Advertisement