Đức

Nhận định Hoffenheim vs Gladbach 20h30 ngày 28/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Hoffenheim vs Gladbach lúc 20h30 ngày 28/09/2019, VĐQG Đức.

Hoffenheim đang có khởi đầu mùa giải mới vô cùng nghèo nàn, bởi vậy cuộc tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao Gladbach sẽ là sóng gió thật sự với đội chủ sân Wirsol Rhein-Neckar. Hãy cùng chờ xem thầy trò HLV Alfred Schreuder có tìm lại mạch thắng hay Gladbach sẽ nối mạch ca khúc khải hoàn lên con số 3 để chưn chân vào một vị trí ở top đầu bảng xếp hạng.

Advertisement

Nhận định đội Hoffenheim – VĐQG Đức

Mùa trước Hoffenheim đã khi đấu đạt yêu cầu khi kết thúc ở vị trí thứ 9 chung cuộc sau khi giành được 51 điểm qua 34 vòng đấu. Tuy nhiên, kể từ những vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước và cả loạt trận giao hữu họ đã có màn trình diễn khá tệ. Điều đó dẫn đến thầy trò HLV Alfred Schreuder đang có khởi đầu rất chật vật ở mùa bóng mới này. Cụ thể, Hoffenhiem mới chỉ có đúng 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên, ghi được 4 bàn thắng và để lọt lưới đến 7 lần cùng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Phong độ hiện tại của Hoffenheim là khó chấp nhận khi họ chỉ thắng được 1/10 trận gần nhất. Đã thế chạm trán Gladbach đối với đội bóng này là điều không hề dễ dàng, bởi Hoffenheim đã không thắng cả 5 lần giáp mặt gần nhất với đội khách. Với tình thế ấy, bất chấp có lợi thế sân nhà nhưng quá nhiều sóng gió đang chờ Hoffenheim phía trước.

Nhận định đội Gladbach – VĐQG Đức

Sức mạnh của Gladbach là không thể bàn cãi ở giải VĐQG Đức trong quá khứ cũng như hiện tại, bởi mặc dù không đủ tiềm lực để cạnh tranh ngôi vương nhưng họ luôn nằm ở top đầu bảng xếp hạng. Ngay ở mùa trước thì Gladbach cũng cán đích ở vị trí thứ 5 và chỉ kém vị trí thứ 4 đúng bằng khoảng cách của một chiến thắng. Mùa này sau 5 vòng đấu họ thắng 3 hòa 1 và thua 1, có được 10 điểm và đứng thứ 6 bảng xếp hạng hiện tại. Vơi thực lực được đánh giá cao hơn, chắc chắn Gladbach có thừa sự tự tin cho chuyến thăm Rhein-Neckar-Arena lần này và sẵn sàng chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Đặc biệt là khi phong độ của họ đang lên rất cao với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây và sân khách cũng không phải là nỗi lo với Gladbach khi họ bất bại cả 8 lần xa nhà gần đây và giành đến 7 thắng lợi.

Tỷ lệ Hoffenheim vs Gladbach – VĐQG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu Hoffenheim vs Gladbach:

Hoffenheim: Baumann – Posch, Vogt, Hübner – Kaderabek, Rudy, Grillitsch, Skov – Geiger – Belfodil, Bebou.

Gladbach: Sommer – Lainer, Ginter, Elvedi, Wendt – Benes, Zakaria, Neuhaus – Embolo – Thuram, Plea.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Hoffenheim vs Gladbach: Hoffenheim 0-1 Gladbach

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Hoffenheim vs Gladbach: Gladbach thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Hoffenheim vs Gladbach: Gladbach thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Hoffenheim vs Gladbach: Hoffenheim 0-2 Gladbach

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Hoffenheim vs Gladbach: Gladbach thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Hoffenheim vs Gladbach: Gladbach thắng (1/4)

Advertisement