Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Willem II Tilburg vs VVV-Venlo 00h45 ngày 22/09

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo lúc 00h45 ngày 22/09/2019, VĐQG Hà Lan

Trên sân nhà, Willem II Tilburg sẽ có cuộc chạm trán với VVV-Venlo ở vòng đấu thứ 7 giải VĐQG Hà Lan. Hãy cùng chờ xem, liệu Willem II Tilburg với điểm tựa sân bãi có giành lấy được 3 điểm để chính thức vượt lên xếp trên chính đối thủ ở trong bảng tổng sắp. Hay VVV-Venlo sẽ có được một thắng lợi trên sân khách để áp sát top dẫn đầu.

Advertisement

Nhận định Willem II Tilburg – VĐQG Hà Lan

Có thể nói rằng, phong độ của các cầu thủ Willem II Tilburg đang thực sự có vấn đề ở dạo gần đây. Cụ thể hơn, sau những trận thắng như chẻ tre thì Willem II Tilburg đã phải nhận liền 2 thất bại ở 2 lần ra quân mới nhất. Đầu tiên, họ nhận thất bại 0-1 đau đớn trước Feyenoord và tiếp sau đó là trận thua đậm đà 1-4 trước Heracles Almelo. Rõ ràng, nếu không sớm xốc lại tinh thần thì không loại trừ khả năng Willem II Tilburg sẽ tiếp tục trượt dài. Nếu chỉ tính phong độ ở trên sân nhà, Willem II Tilburg cũng đang gây thất vọng cho những ai yêu mến họ. Minh chứng là ở 6 trận đấu gần nhất được chơi dưới mái ấm của mình thì Willem II Tilburg chỉ có được 2 thắng lợi, còn lại họ đã phải nhận đến 4 thất bại.

Nhận định VVV-Venlo – VĐQG Hà Lan

Phong độ của đội khách VVV-Venlo ở thời giạn vừa qua có thể nói là không đến nỗi tệ. Cụ thể hơn, VVV-Venlo đã giành thắng lợi đến 2 trong 3 trận đấu gần nhất của mình trên mọi mặt trận. Hơn nữa, những chuyến làm khách cũng chưa bao giờ là vấn đề quá to tát đối với VVV-Venlo. Bằng chứng là ở 8 trận đấu xa nhà gần nhất của mình trên mọi đấu trường thì VVV-Venlo mới chỉ nhận đúng 2 thất bại, còn lại họ thắng đến 3 và hòa 3. Đó là chưa kể, quá khứ đối đầu cũng đang đứng hẳn về phía đội khách trong cuộc so tài này. Cho ai chưa biết, ở 6 lần gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội thì VVV-Venlo đang là đội bóng chiếm ưu thế hơn hẳn với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 thất bại trước Willem II Tilburg.

Tỷ lệ Willem II Tilburg vs VVV-Venlo – VĐQG Hà Lan

Dự đoán đội hình trước trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo

Willem II (4-5-1): Wellenreuther, Palacios, Peters, Meissner, Heerkens, Anita, Tapia, Crowley, Dankerlui, Isak, Pavlidis.

VVV-Venlo (5-3-2): Bram Verbong, Nils Roseler, Christian Kum, Tristian Dekker, Roel Janssen, Tino Susic, Aaron Bastiaans, Paul Wienhoven, Evert Lintorst, Danny Post, Haji Wight.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo: Willem II Tilburg 0-0 VVV-Venlo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo: VVV-Venlo thắng (+0.25)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo: Willem II Tilburg 1-1 VVV-Venlo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Willem II Tilburg vs VVV-Venlo: VVV-Venlo thắng (+0.75)

Advertisement