Việt Nam

Thông tin trước trận đấu kèo Bình Dương vs Hải Phòng 17h00 ngày 26/07

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Bình Dương vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 26/07/2019, V-League.

Sau quãng thời gian khốn khó ở cuối giai đoạn lượt đi, thì Hải Phòng đã tìm thấy cho mình 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Thậm chí hiện tại đội bóng thành phố cảng đang hơn chính Bình Dương với 2 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên ở chuyến hành quân đến Gò Đậu lần này, sẽ không dễ dàng để thầy trò Trương Việt Hoàng tìm được niềm vui. Nhất là khi Bình Dương đang chơi không ổn thời gian qua và đang rất khát điểm để tạo động lực cho chung kết AFC Cup sau đây ít ngày.

Advertisement

Đã trải qua 4 vòng đấu liên tục, Bình Dương không một lần ca khúc khải hoàn mà nhận 2 trận hòa cùng 2 thất bại. Thắng lợi gần nhất của đội bóng này đã cách đây hơn 1 tháng trên sân Quảng Nam. Kể từ đó tới nay, cả 2 trận đấu diễn ra trên tổ ấm của mình thì Bình Dương đều chỉ có 1 điểm. Điều đáng nói, đó đều là những đối thủ được đánh giá dưới cơ so với đội chủ sân Gò Đậu. Chuỗi trận kém cỏi đó đã đẩy Bình Dương xuống vị trí thứ 10 bảng xếp hạng với 20 điểm có được. Rõ ràng phong độ của họ đã sa sút đi trông thấy so với những gì đã thể hiện hồi đầu mùa giải. Trong bối cảnh trận chung kết lịch sử AFC Cup đã cận kề, liệu thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ chọn nước đi nào để trọn vẹn đôi đường.

Thật ra ban tổ chức V-League đã thay đổi lịch thi đấu sớm ở cặp đấu này, bởi chỉ sau đây ít ngày sẽ diễn ra cuộc đối đầu vô cùng quan trọng giữa Bình Dương và Hà Nội FC trong trận chung kết AFC Cup. Với một lịch thi đấu rất nặng thời gian qua, việc Bình Dương sa sút là điều dễ hiểu. Thêm nữa, họ cũng không thể so sánh với Hà Nội FC về bề dày đội hình. Với tình thế ấy, nhiều khả năng một số trụ cột của đội bóng sẽ được cho nghỉ trận này để có thể lực tốt nhất tiếp nhà ĐKVĐ V-League. Bởi xét cho cùng, Bình Dương cũng không còn mục tiêu để phấn đấu ở đấu trường này. Vì vậy, việc tập trung vào đấu trường châu lục sẽ được ưu tiên hàng đầu. Trong hoàn cảnh đó, sẽ có không ít đất diễn cho các cầu thủ Hải Phòng ở trận đấu này.

Đội bóng thành phố cảng vừa giành 2 thắng lợi liên tiếp trước Quảng Nam và đặc biệt là Than Quảng Ninh, để chấm dứt chuỗi trận tồi tệ ở giai đoạn vừa qua. Với 6 điểm có được đã giúp họ leo lên vị trí thứ 9 cùng 22 điểm và khoảng cách là không quá xa so với những đội xếp trên. Vì vậy, cơ hội có một chân ở vị trí top đầu là vẫn rất sáng với đội bóng này. Nhất là khi đối đầu với một đội bóng đang xuống phong độ và có quá nhiều vấn đề để lo như Bình Dương. Còn nhớ ở trận lượt đi, Hải Phòng cũng đã đánh bại đối thủ này trong trận cầu có đến 5 bàn thắng được ghi. Chỉ cần chủ động chơi áp sát và tốc độ nhanh, nhiều khả năng đội khách sẽ có một kết quả thuận lợi. Nhất là khi các cầu thủ Bình Dương không muốn căng sức ở một trận đấu như thế này.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bình Dương vs Hải Phòng:

Bình Dương: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Trung Tín, Hoàng Quảng, Anh Tỷ, Hoàng Max, Văn Vũ, Rabo Ali, Tiến Linh, Luiz.

Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Phúc, Văn Lợi, Đình Bảo, Joseph Mbolimbo, Lâm Quí, Andriano, Ngọc Tân, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương.

Dự đoán kết quả tỷ số trận đấu Bình Dương vs Hải Phòng:

Bình Dương 0-0 Hải Phòng: ( Half Time)

Bình Dương 0-1 Hải Phòng: ( Full Time)

Advertisement