Italia

Nhận định Inter Milan vs AC Milan 01h45 ngày 23/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Inter Milan vs AC Milan lúc 01h45 ngày 23/09/2024, VĐQG Italia.

Với mục tiêu giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp trước đối thủ cùng thành phố, nhà vô địch Serie A Inter Milan sẽ gặp AC Milan đang sa sút phong độ tại Giuseppe Meazza vào rạng sáng thứ Hai.

Advertisement

Nhận định đội Inter Milan – VĐQG Italia

Inter Milan sẽ bước vào trận đấu này sau trận hòa không bàn thắng với Man City tại Champions League. Cuộc so tài mà đội quân của Simone Inzaghi chỉ kiểm soát bóng 40%, đồng thời phải đối mặt với 22 cú sút nhưng vẫn khiến nhà vô địch Premier League nản lòng. Tại Serie A, Inter Milan đã có 2 trận thắng và 2 trận hòa cho đến nay. Inter Milan đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie, 8 tám điểm sau 4 trận. Vòng đấu gần nhất họ hòa 1-1 trên sân Monza nhờ bàn thắng ở phút 88 của hậu vệ Denzel Dumfries.

Inter Milan đang có chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà ở giải quốc nội. Trong 36 trận đấu gần đây nhất của Serie A, Inter Milan đã bất bại 35 lần. Inter Mialn đã thắng 6 trận gần nhất trước AC Milan trên mọi đấu trường, với tổng tỷ số là 14-2. Chuỗi thành công đó bao gồm hai chiến thắng ở bán kết Champions League 2023, chiến thắng 5-1 ở giải đấu vào cuối năm đó và chiến thắng đáng nhớ 2-1 vào tháng 4, khi Nerazzurri giành chức vô địch Serie A lần thứ 20 bằng cách đánh bại AC Milan.

Nhận định đội AC Milan – VĐQG Italia

Trong khi Inter Milan chơi “ngang tài ngang sức” với nhà vô địch nước Anh và giành được một điểm ra về, AC Milan đã để thua Liverpool một ngày trước đó với tỷ số 1-3 dù đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng sớm của Christian Pulisic. Kết quả này khiến Huấn luyện viên Paulo Fonseca đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải sớm, vì đội của ông chỉ giành chiến thắng một trong 5 trận đầu tiên của mùa giải. AC Milan đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A khi mới chỉ giành được 5 điểm, đây là khởi đầu tệ nhất của câu lạc bộ kể từ năm 2018.

Rossoneri đã giành chiến thắng đầu tiên tại Serie A trong mùa giải vào cuối tuần trước khi đánh bại Venezia với tỷ số 4-0, trong đó cả bốn bàn thắng đều được ghi trong 30 phút đầu tiên. Trong ba trận mở màn Serie A, AC Milan hòa 2-2 với Torino và Lazio, ngoài ra còn để thua 1-2 trước Parma. Nhà cái Five88 cho thấy, AC Milan chỉ có một chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất của giải đấu. Lần gần nhất AC Milan giành chiến thắng trong trận derby là vào tháng 9 năm 2022 và họ sẽ đối diện với một trận đấu khó nhằn.

Tỷ lệ Inter Milan vs AC Milan – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Inter Milan vs AC Milan:

Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez.

AC Milan: Maignan; Emerson, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Loftus-Cheek; Pulisic, Reijnders, Leao; Morata.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Inter Milan vs AC Milan: Inter Milan 1-0 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Inter Milan vs AC Milan: Inter Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Inter Milan vs AC Milan: Inter Milan thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Inter Milan vs AC Milan: Inter Milan 2-1 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Inter Milan vs AC Milan: Inter Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Inter Milan vs AC Milan: Inter Milan thắng (3/4)

Advertisement