Tây Ban Nha

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid 02h00 ngày 23/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid lúc 02h00 ngày 23/09/2024, VĐQG Tây Ban Nha.

Atletico Madrid sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường khi họ trở lại chiến dịch La Liga bằng cuộc đụng độ với Rayo Vallecano tại Campo de Futbol de Vallecas vào rạng sáng thứ Hai.

Advertisement

Nhận định đội Rayo Vallecano – VĐQG Tây Ban Nha

Rayo giành được bốn điểm sau hai trận mở màn mùa giải, đánh bại Real Sociedad với tỷ số 2-1 trước khi hòa 0-0 với Getafe, nhưng sau đó họ để thua hai trận liên tiếp trước Barcelona và Espanyol. Đội bóng thủ đô đã tìm lại cảm giác chiến thắng trước Osasuna vào đêm Thứ Hai, lội ngược dòng để giành thắng lợi 3-1, qua đó nâng tổng số điểm lên 7 để giành vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Inigo Perez đứng thứ 17 tại La Liga mùa giải trước, tránh được nguy cơ xuống hạng chỉ với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Rayo Vallecano hiện đang chơi ở mùa thứ 4 liên tiếp tại giải VĐQG Tây Ban Nha và mục tiêu trụ hạng vẫn là đích đến hàng đầu của họ. Rayo Vallecano đã thua cả 3 trận đấu gần nhất tại giải đấu với Atletico Madrid, trong khi họ không thể vượt qua đối thủ này kể từ tháng 2 năm 2013. Mùa giải trước, Atletico Madrid đã có chiến thắng kép trước Rayo Vallecano, bao gồm chiến thắng 7-0 ở trận đấu tương tự. Tính ra 10 lần so tài gần đây trên mọi đấu trường, Rayo Vallecano đã thua đến 9 và hòa 1.

Nhận định đội Atletico Madrid – VĐQG Tây Ban Nha

Trong khi đó, Atletico Madrid đã có phong độ rất tốt vào đầu mùa giải khi giành được 11 điểm sau 5 trận đấu tại La Liga nhờ thành tích 3 trận thắng và 2 trận thua và hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Diego Simeone hiện đang kém đội đầu bảng Barcelona khoảng cách 4 điểm và bằng điểm với Real Madrid và Villarreal ở vị trí thứ ba và thứ tư, do đó nhiều thứ có thể thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Atletico Madrid đã hòa trận mở màn La Liga với Villarreal trước khi giành chiến thắng 3-0 trước Girona, nhưng sau đó họ đã bị Espanyol cầm hòa trên sân nhà trong trận đấu thứ ba của mùa giải.

Thầy trò HLV Diego Simeone đã giành chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất tại giải đấu, đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 1-0 trước kỳ nghỉ quốc tế, tiếp theo là chiến thắng 3-0 trước Valencia. Bên cạnh đó, Atletico Madrid cũng sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng tại Champions League khi đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1 vào tối thứ Năm. Điều này có nghĩa là đội bóng thủ đô sẽ nỗ lực giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp khi ra sân vào cuối tuần này. Nhà cái Ta88 cho thấy, Atletico Madrid bất bại trong 16 lần đụng độ gần nhất với Rayo Vallecano trên mọi đấu trường, kể từ trận thua gần nhất vào năm 2013.

Tỷ lệ Rayo Vallecano vs Atletico Madrid – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid:

Rayo Vallecano: Batalla; Ratiu, Lejeune, Mumin, Chavarria; Valentin, Trejo, U Lopez; Palazon, Camello, A Garcia.

Atletico Madrid: Oblak; Le Normand, Gimenez, Reinildo; Llorente, Gallagher, Koke, Lino; Alvarez, Sorloth, Griezmann.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Rayo Vallecano 0-1 Atletico Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Atletico Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Atletico Madrid thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Rayo Vallecano 0-2 Atletico Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Atletico Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Atletico Madrid thắng (1/2)

Advertisement