Anh

Nhận định Tottenham vs Brentford 21h00 ngày 21/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Tottenham vs Brentford lúc 21h00 ngày 21/09/2024, Ngoại hạng Anh.

Sau khi đều lội ngược dòng để loại các đối thủ hạng dưới tại EFL Cup, hai đối thủ đến từ London là Tottenham và Brentford sẽ chạm trán nhau trong trận derby thuộc Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy.

Advertisement

Nhận định đội Tottenham – Ngoại hạng Anh

Tottenham bước vào trận đấu này sau khi đã giành được một suất vào vòng 4 của EFL Cup nhờ chiến thắng 2-1 trước Coventry City. Đây không phải là một màn trình diễn thuyết phục của Spurs, khi huấn luyện viên Ange Postecoglou không tung ra đội hình mạnh nhất. Gà trống đã bị dẫn trước ở phút thứ 63 nhưng đã ghi được 2 bàn thắng muộn, trong đó bàn thứ hai được ghi ở phút thứ 92 để giành chiến thắng. Đánh bại Coventry City có nghĩa là Spurs đã thắng 2 trong 5 trận đấu của họ trong mùa giải này.

Bao gồm thắng lợi trước Everton trên sân nhà tại Premier League và có trận hòa 1-1 trước Leicester City. Tuy nhiên, Spurs đã thua Newcastle trên sân khách và Arsenal trên sân nhà tại giải đấu. Xu hướng cho thấy Spurs đã thắng 5 trong 8 trận sân nhà gần đây nhất của họ tại Premier League, dù họ chỉ giữ sạch lưới duy nhất một lần trong 16 trận sân nhà gần nhất của Premier League. Đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng do khởi đầu không mấy ấn tượng, Spurs phải nỗ lực để tránh thua 3 trong 5 trận đầu tiên của mùa giải lần đầu tiên kể từ năm 2008.

Nhận định đội Brentford – Ngoại hạng Anh

Brentford sẽ di chuyển đến Sân vận động Tottenham Hotspur sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leyton Orient tại EFL Cup vào đêm thứ Ba. Bầy ong bị dẫn trước ở phút thứ 11 nhưng đã phản ứng tốt khi ghi được 3 bàn thắng trước khi kết thúc hiệp một. Chiến thắng trước Leyton Orient đồng nghĩa với việc Brentford đã thắng 4 trong 6 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải này. Đã có những chiến thắng trước Crystal Palace và Southampton trên sân nhà tại Premier League cộng với chiến thắng 1-0 trước Colchester United tại League Cup.

Ngoài ra Brentford còn nhận 2 trận thua trước Liverpool và Man City trên sân khách tại Premier League. Brentford là một trong ba đội chưa giành được điểm nào trên sân khách sau hai trận đấu mùa này, dù họ đã toàn thắng cả 2 trận sân nhà. Nhà cái Five88 cho thấy Brentford có thành tích kém khi chỉ giành được 3 chiến thắng trong 16 trận sân khách tại Premier League. Họ đã không thể giữ sạch lưới trong 10 trận sân khách gần nhất. Brentford cũng chỉ thắng 1/10 lần gần đây chạm mặt Tottenham, thua đến 6 trong đó.

Tỷ lệ Tottenham vs Brentford – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Tottenham vs Brentford:

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son.

Brentford: Flekken; Ajer, Collins, Pinnock, Van den Berg, Lewis-Potter; Janelt, Norgaard; Carvalho; Mbeumo, Schade.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Brentford: Tottenham 1-0 Brentford

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Brentford: Tottenham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Brentford: Tottenham thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Brentford: Tottenham 2-0 Brentford

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Brentford: Tottenham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Brentford: Tottenham thắng (1.0)

Advertisement