Anh

Nhận định Crystal Palace vs Man Utd 23h30 ngày 21/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Crystal Palace vs Man Utd lúc 18h30 ngày 21/09/2024, Ngoại hạng Anh.

Man Utd sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace tại Premier League vào tối thứ Bảy.

Advertisement

Nhận định đội Crystal Palace – Ngoại hạng Anh

Crystal Palace đã giành chiến thắng 2-1 trước QPR tại EFL Cup vào thứ Ba, với bàn thắng quyết định của Eberechi Eze vào lưới câu lạc bộ cũ. Chiến thắng đó đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Palace lên con số 4 trên mọi đấu trường, với 2 chiến thắng và 2 trận hòa kể từ trận thua gần nhất của họ. Tuy nhiên, Eagles vẫn chưa thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu tại Premier League mùa này, phải chịu 2 thất bại liên tiếp trước khi có được 2 trận hòa. Crystal Palace là một trong 6 đội bóng Ngoại hạng Anh vẫn chưa giành được chiến thắng nào ở mùa bóng năm nay.

Đoàn quân của Oliver Glasner chỉ giành được 2 điểm trong các trận hòa với Chelsea và Leicester City. Trước đó họ để thua 2 trận mở màn khi chạm mặt Brentford và West Ham. Crystal Palace đã gây ấn tượng tại EFL Cup mùa này, đánh bại Norwich City 4-0 trên sân nhà ở vòng 2 và hy vọng sẽ tái hiện phong độ đó sang Premier League. Mùa giải trước, Crystal Palace đã đánh bại Man Utd cả hai lần tại Premier League, đây là lần đầu tiên họ đánh bại được đội bóng này trong hai trận đấu liên tiếp tại giải đấu. Dù vậy, Eagles chỉ giành được 2 chiến thắng trong số 13 trận sân nhà trước đó khi tiếp đón Man Utd.

Nhận định đội Man Utd – Ngoại hạng Anh

Khởi đầu của Man Utd cho chiến dịch 2024/25 không hề lý tưởng, với 2 trận thua liên tiếp tại Premier League trước Brighton và Liverpool khiến huấn luyện viên Erik ten Hag một lần nữa chịu áp lực trước kỳ nghỉ quốc tế. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã vượt qua được khó khăn và đang có tâm trạng phấn chấn sau khi giành chiến thắng ở 2 trận gần nhất với tổng tỷ số 10-0. Bao gồm chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton và chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Barnsley tại EFL Cup vào thứ Ba. Marcus Rashford và Alejandro Garnacho đều ghi được 3 bàn thắng trong hai chiến thắng đó, bao gồm 2 bàn thắng mỗi người vào lưới Barnsley, trong khi Christian Eriksen cũng ghi hai bàn và Antony cũng nổ súng để giúp Man Utd lọt vào vòng bốn EFL Cup.

Người hâm mộ Man Utd không nên quá phấn khích khi đánh bại một đội hạng ba và một đội bóng mới lên hạng Premier League, nhưng những chiến thắng liên tiếp đã mang lại cho đội bóng của Ten Hag sự khích lệ tinh thần rất cần thiết trước lịch thi đấu dày đặc. Nhà cái Ta88 cho thấy, Man Utd bước vào trận đấu với Crystal Palace cùng thành tích sân khách tệ hại trước các câu lạc bộ London, chỉ thắng 2 trong số 16 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Man Utd bất bại trong 11 trong số 13 lần chạm trán gần đây nhất với Crystal Palace trên mọi đấu trường và tự tin để giật 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Crystal Palace vs Man Utd – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Crystal Palace vs Man Utd:

Crystal Palace: Henderson; Clyne, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell; Eze; Nketiah, Mateta.

Man Utd: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Crystal Palace vs Man Utd: Crystal Palace 1-2 Man Utd

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Crystal Palace vs Man Utd: Man Utd thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Crystal Palace vs Man Utd: Man Utd thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Crystal Palace vs Man Utd: Crystal Palace 2-3 Man Utd

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Crystal Palace vs Man Utd: Man Utd thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Crystal Palace vs Man Utd: Man Utd thắng (1/4)

Advertisement