Anh

Nhận định West Ham vs Chelsea 18h30 ngày 21/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu West Ham vs Chelsea lúc 18h30 ngày 21/09/2024, Ngoại hạng Anh.

Với mục tiêu giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trên sân khách tại Premier League, Chelsea sẽ tới sân vận động London để đối đầu với West Ham vào tối thứ Bảy.

Advertisement

Nhận định đội West Ham – Ngoại hạng Anh

West Ham bước vào kỳ nghỉ quốc tế sau khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ, chỉ giành được 3 điểm trong tổng số 9 điểm có thể có ở Premier League cũng như vượt qua Bournemouth ở EFL Cup. The Hammers đã trở lại thi đấu vào cuối tuần trước khi họ giành được một điểm trong trận hòa 1-1 với Fulham nhờ pha lập công của cầu thủ vào thay người Danny Ings ở phút 95. Huấn luyện viên Julen Lopetegui phát biểu sau trận đấu rằng “ông hài lòng với sự quyết tâm” mà các cầu thủ thể hiện để chiến đấu và giành lại một điểm, nhưng ông nhấn mạnh rằng đội bóng “vẫn còn nhiều việc phải làm” nếu họ muốn leo lên thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng.

Hiện đang đứng thứ 14 tại Premier League với 4 điểm, West Ham bước vào trận đấu thứ Bảy với Chelsea cùng mục tiêu tránh thua cả 3 trận sân nhà đầu tiên trong một mùa giải, sau khi đã phải chịu thất bại trước Aston Villa (1-2 ) và Man City (1-3). Khi nhìn vào bức tranh toàn cảnh, West Ham chỉ giành được một chiến thắng trong 8 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. Điều đáng chú ý là West Ham đã không giữ sạch lưới trong 11 trận sân nhà trước đó. West Ham đã thắng trận đấu tương tự với tỷ số 3-1 mùa trước, nhưng Chelsea đã trả thù bằng chiến thắng 5-0 trước The Hammers tại Stamford Bridge.

Nhận định đội Chelsea – Ngoại hạng Anh

Bất chấp mọi chỉ trích xung quanh tân huấn luyện viên Enzo Maresca, Chelsea vẫn chơi khá tốt. Họ chỉ thua một lần trong chiến dịch giải đấu này cho đến nay, trận thua diễn ra vào ngày mở màn. họ đã giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth trong trận đấu gần nhất, nhờ bàn thắng vào phút thứ 86 của cầu thủ vào sân thay người Christopher Nkunku. Chiến thắng đó đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Chelsea lên ba trận tại Premier League, nhờ chiến thắng trước Wolves (6-2) và trận hòa với Crystal Palace (1-1).

Tuyệt vời hơn nữa, The Blues đã giành chiến thắng trong cả 4 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League, ghi được 12 bàn thắng (3 bàn mỗi trận). Chỉ thua 4 trong số 26 trận đấu trước đó trên mọi đấu trường, Chelsea sẽ tự tin giành được một kết quả khả quan khác vào cuối tuần này. The Blues có thể đã thua tại sân vận động London mùa giải trước, nhưng họ vẫn tự tin sẽ thành công trước West Ham vào cuối tuần này. Nhà cái Lucky88 cho thấy, Chelsea đã đánh bại The Hammers 30 lần trong 56 lần gặp nhau trước đó tại Premier League, chỉ giành chiến thắng nhiều hơn trước Tottenham (35) trong lịch sử giải đấu.

Tỷ lệ West Ham vs Chelsea – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu West Ham vs Chelsea:

West Ham: Areola; Wan-Bisakka, Mavropanos, Kilman, Emerson; Alvarez, Rodriguez; Kudus, Paqueta, Summerville; Bowen.

Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Chelsea: West Ham 0-1 Chelsea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Chelsea: Chelsea thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu West Ham vs Chelsea: Chelsea thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Chelsea: West Ham 1-2 Chelsea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Chelsea: Chelsea thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu West Ham vs Chelsea: Chelsea thắng (1/2)

Advertisement