Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Real Madrid vs Atalanta 02h00 ngày 15/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Real Madrid vs Atalanta lúc 02h00 ngày 15/08/2024, Siêu Cúp Châu Âu.

Real Madrid của Carlo Ancelotti sẽ tìm cách giành Siêu Cúp Châu Âu lần thứ 6 để bắt đầu mùa giải 2024/25. Trước đối thủ chỉ là một Atalanta đang có dấu hiệu tụt dốc phong độ, kền kền trắng sáng cửa để hoàn thành mục tiêu.

Advertisement

Nhận định đội Real Madrid – Siêu Cúp Châu Âu

Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League khi đánh bại Dortmund tại sân vận động Wembley ở London. Cuộc so tài mà Dani Carvajal ghi bàn thắng hiếm hoi vào ngày hôm đó, trước khi Vinicius Junior ấn định chiến thắng thứ 15 tại Cúp châu Âu cho Real Madrid. Đó chỉ là một trong ba chiếc cúp mà họ giành được vào mùa giải 2023-24 cùng với chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Việc bị loại ở vòng 16 đội tại Copa del Rey là điểm tối màu duy nhất của Real Madrid mùa trước. Đội quân của Carlo Ancelotti đã đánh bại Man City, Bayern Munich và Barcelona trên đường giành chức vô địch Champions League và La Liga.

Trên thực tế, đội duy nhất đánh bại được Real Madrid là đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, vượt qua họ ngay từ đầu mùa giải La Liga trước khi đánh bại họ ở Copa del Rey. Cuối cùng, Real Madrid đã giành được 95 điểm, thắng 29 trận và ghi được 87 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 26 bàn. Sau một mùa giải thành công, Carlo Ancelotti đã quyết định tiếp tục ngồi vào ghế nóng của Real Madrid trong ít nhất một mùa giải nữa, bất chấp những tuyên bố trước đó về một thỏa thuận với đội tuyển quốc gia Brazil. Nhà vô địch châu Âu đã không tiến hành cải tổ đội hình vào mùa hè dù không còn hai trụ cột là Toni Kroos và Nacho Fernandez. Dù vậy tân binh Kylian Mbappe rất đáng được kỳ vọng, dù tiền đạo người Pháp chưa đá cho Real Madrid bất kỳ trận giao hữu nào ở mùa hè này. Real Madrid đã vượt qua Chelsea và Albacete sau khi thua AC Milan và Barcelona ở 4 trận giao hữu.

Nhận định đội Atalanta – Siêu Cúp Châu Âu

Đối với Atalanta, họ bước vào trận đấu này sau khi đã vô địch Europa League một cách ngoạn mục. Đội bóng Serie A giờ sẽ trở lại Champions League sau khi đánh bại Bayer Leverkusen 3-0 nhờ cú hat-trick đáng kinh ngạc của Ademola Lookman. Điều này cũng có nghĩa là Atalanta là đội duy nhất đánh bại được nhà vô địch Đức trên cả đấu trường quốc nội và châu Âu. Câu lạc bộ đang hướng đến Champions League mùa giải này bất chấp việc đã kết thúc ở vị trí thứ 4 tại Serie A mùa giải trước, sau khi thắng 21 trận và để thua 11 trận.

Tuy nhiên, một lần nữa Atalanta lại thể hiện sức mạnh ghi bàn đáng kinh ngạc với 72 bàn thắng được ghi tại Serie A. Đội bóng của Gasperini gặp khó khăn trong giai đoạn tiền mùa giải, không thắng được trận nào trong 3 lần ra sân trước trận Chung kết Siêu cúp. Trận hòa 2-2 với AZ Alkmaar tiếp theo là trận thua 1-4 trước Parma và sau đó là một trận thua thảm hại khác, thất bại 0-3 trước St. Pauli. Nhà cái Lucky88 chỉ ra rằng, Atalanta đã toàn thua cả 2 lần trước đó chạm mặt Real Madrid và để thủng lưới 4 bàn trong đó.

Tỷ lệ Real Madrid vs Atalanta – Siêu Cúp Châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Real Madrid vs Atalanta:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Militao, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Junior.

Atalanta: Musso; Djimsiti, Hiền, Kolasinac; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Lookman, De Ketelaere; Retegui.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Real Madrid vs Atalanta: Real Madrid 1-0 Atalanta

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Real Madrid vs Atalanta: Real Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Real Madrid vs Atalanta: Real Madrid thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Real Madrid vs Atalanta: Real Madrid 3-1 Atalanta

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Real Madrid vs Atalanta: Real Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Real Madrid vs Atalanta: Real Madrid thắng (1.0)

Advertisement