Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Molde vs Lillestrom 22h00 ngày 07/07

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Molde vs Lillestrom lúc 22h00 ngày 07/07/2024, VĐQG Na Uy.

Molde sẽ tiếp đón Lillestrom vào Chủ Nhật với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi hai đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải VĐQG Na Uy. Trước đối thủ bị đánh giá thua kém hoàn toàn về đẳng cấp, 3 điểm cho đội bóng của Erling Moe là kịch bản khó tránh.

Advertisement

Nhận định đội Molde – VĐQG Na Uy

Sau khi gây thất vọng và chỉ đứng ở vị trí thứ 5 mùa giải trước, Molde quyết tâm đạt được một vị trí trong top hai ở mùa giải này để giật vé dự vòng loại Champions League. Tuy nhiên, kể từ 3 trận mở màn đều giành chiến thắng, đội bóng của Erling Moe tỏ ra thiếu ổn định khi chưa giành được chiến thắng liên tiếp nào kể từ đó. Điều đáng kinh ngạc là cả 3 trận thua của họ đều đến trước các đội hiện đang đứng trong 6 vị trí cuối bảng. Về mặt tích cực, Molde đang có chuỗi 3 trận bất bại trước và sau kỳ nghỉ Euro 2024, trong đó có những chiến thắng trên sân khách trước Brann và Tromso.

Hiện Molde đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, có về 24 điểm qua 13 lượt trận. Họ kém đội đầu bảng Bodo/Glimt khoảng cách 6 điểm và Brann đứng thứ hai đúng 4 điểm. Molde cũng đã ghi bàn trong tất cả 13 lần chạm trán tại giải đấu trong năm 2024. Molde đã ghi được ít nhất một bàn thắng trong 24 trận liên tiếp gần đây nhất tại Eliteserien. Chưa kể Molde bất bại 17 trong số 19 trận sân nhà gần nhất gặp Lillestrom tại giải VĐQG Na Uy. Lần gặp nhau gần nhất vào tháng 11 năm ngoái, Molde vùi dập Lillestrom đến 4 bàn không gỡ.

Nhận định đội Lillestrom – VĐQG Na Uy

Đội khách đã giành được vị trí thứ 6 mùa giải trước và đang hướng tới vị trí tương tự ở mùa giải này, tuy nhiên họ chưa có được màn trình diễn thật sự ấn tượng. Cho đến nay, họ chỉ giành được 5 chiến thắng, thua đến 6 và hòa 1. Hiện Lillestrom đứng thứ 7 bảng xếp hạng cùng 16 điểm. Lillestrom bước vào cuộc so tài này với phong độ tốt, ca khúc khải hoàn cả 2 vòng đấu gần đây. Sau chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Tromso, Lillestrom giành chiến thắng với tỷ số tương tự trên sân nhà trước KFUM Oslo.

Hơn nữa, Lillestrom cũng đã giành chiến thắng ở 3 trong 5 lần chạm trán gần đây nhất trên sân khách. Tuy nhiên Lillestrom chơi phòng ngư khá tệ và đã để lọt lưới đến 20 bàn mùa này. Hàng công của họ cũng chỉ nổ súng 15 bàn, thành tích tệ thứ hai trong top 10. Trong 26 lần gặp nhau gần nhất khi Molde chơi trên sân nhà, Molde đã thắng 14 lần, có 6 trận hòa trong khi Lillestroem chỉ thắng 6 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 50-32 nghiêng về Molde. Bởi vậy nhà cái Ta88 nhận định, kịch bản Lillestrom trắng tay ra về là rất dễ xảy ra.

Tỷ lệ Molde vs Lillestrom – VĐQG Na Uy

Dự đoán đội hình trước trận đấu Molde vs Lillestrom:

Molde: Posiadata; Amundsen, Lund, Oyvann; Linnes, Breivik, Daehli, Kaasa, Lovik; Eikrem, Eriksen.

Lillestrom: Hedenstad; Larsson, Garnas, Gabrielsen, Tonnessen; Asen, Lundemo, Hoff; Ibrahimaj, Olsen, Va.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Molde vs Lillestrom: Molde 2-0 Lillestrom

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Molde vs Lillestrom: Molde thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Molde vs Lillestrom: Molde thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Molde vs Lillestrom: Molde 3-1 Lillestrom

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Molde vs Lillestrom: Molde thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Molde vs Lillestrom: Molde thắng (1-1.5)

Advertisement