Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Mexico vs Brazil 08h00 ngày 09/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Mexico vs Brazil lúc 08h00 ngày 09/06/2024, Giao hữu quốc tế.

Brazil sẽ chơi trận đầu tiên trong số hai cuộc so tài khởi động trước Copa America sáng chủ Nhật, với đối thủ của họ là Mexico tại Mỹ. Dù có phong độ tương đối bết bát giai đoạn gần đây, đẳng cấp khác biệt sẽ giúp thầy trò HLV Dorival Junior có được chiến thắng.

Advertisement

Nhận định đội Mexico – Giao hữu quốc tế

Giống như Brazil, Mexico đang chuẩn bị tham dự Copa America mùa hè này, khi El Tri được xếp vào bảng B tại giải đấu cùng với Ecuador, Venezuela và Jamaica. Đội bóng của Jaime Lozano sẽ bước vào trận đấu này sau thất bại 0-4 trước Uruguay, trong đó Darwin Nunez của Liverpool lập cú đúp trong màn trình diễn vượt trội của đội bóng Marcelo Bielsa. Mexico bây giờ sẽ tìm cách tránh một thất bại khác trước trận mở màn Copa America với Jamaica vào ngày 22 tháng 6.

El Tricolor chưa bao giờ vô địch Copa America, nhưng họ là á quân năm 1993 và kể từ đó đã 3 lần vào đến bán kết. Mexico đã phải vật lộn để giữ phong độ ổn định khi chỉ thắng 4 trong 11 trận gần đây nhất. Để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 7/11 trận gần nhất, Mexico có rất nhiều việc phải làm ở quãng thời gian tiếp theo. Họ cũng bước vào trận đấu này mà không thắng ở 4 lần gặp Brazil gần đây. Ở 3 trong 4 trận gần nhất gặp Brazil, Mexico để thủng lưới 2 lần. Họ không thể ghi bàn trong 4 lần gặp nhau trước đó.

Nhận định đội Brazil – Giao hữu quốc tế

Brazil đã chơi hai trận giao hữu vào tháng 3, đánh bại Anh 1-0 tại sân vận động Wembley trước khi hòa 3-3 với Tây Ban Nha ba ngày sau đó, nhưng họ bước vào hai trận đấu đó sau 3 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026. Selecao hiện tụt xuống vị trí thứ 6 trong bảng đấu World Cup, chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đấu. Giống như Mexico, Brazil cũng đang thi đấu thiếu ổn định khi thua 3 lần trong 5 trận gần nhất. Khả năng phòng ngự của họ cũng không khá hơn chút nào. Brazil chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Brazil sẽ tìm kiếm vương miện Copa America lần thứ 10 vào mùa hè này, với lần gần nhất đội tuyển quốc gia vô địch giải đấu này là vào năm 2019, trong khi họ thua 0-1 trước Argentina trong trận chung kết năm 2021. Brazil sẽ gặp Costa Rica, Paraguay và Colombia ở vòng bảng Copa America mùa hè này, trận mở màn của họ sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 6. Lần gần nhất hai quốc gia này gặp nhau là tại World Cup 2018, Brazil thắng 2-0 để loại Mexico. Nhà cái Lucky88 chỉ ra rằng, trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất, Brazil đã thắng 5 lần và thua 1 lần. Điều đó sẽ giúp họ tự tin hơn khi bước vào trận đấu này.

Tỷ lệ Mexico vs Brazil – Giao hữu quốc tế

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mexico vs Brazil:

Mexico: Rangel; B Garcia, Guzman, Orozco, Montes; Alvarez, Beltran; Romo, Vega, Huerta; Gimenez.

Brazil: Alisson; Danilo, Militao, Marquinhos, Wendell; Guimaraes, Luiz; Raphinha, Paqueta, Vinicius; Rodrygo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Brazil: Mexico 0-1 Brazil

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Brazil: Brazil thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Brazil: Brazil thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Brazil: Mexico 1-3 Brazil

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Brazil: Brazil thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Brazil: Brazil thắng (1.0)

Advertisement