Tây Ban Nha

Nhận định Almeria vs Barcelona 02h30 ngày 17/05

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Almeria vs Barcelona lúc 02h30 ngày 17/05/2024, VĐQG Tây Ban Nha.

Almeria đối đầu với Barcelona trong trận sân nhà thứ 18 của mùa giải và họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Power Horse Stadium. Với đẳng cấp hoàn toàn thua kém và cũng cạn động lực chiến đấu sau khi xuống hạng sớm, đội bóng của Pepe Mel khó tránh khỏi thất bại tiếp theo.

Advertisement

Nhận định đội Almeria – VĐQG Tây Ban Nha

Sau màn trình diễn nghèo nàn ở La Liga mùa này, không có gì đáng ngạc nhiên khi Almeria đã xuống hạng và đội bóng của Pepe Mel sẽ chỉ thi đấu vì danh dự ở 3 lượt trận hạ màn. Đội bóng Andalucia phải đợi đến tháng 3 mới có được chiến thắng đầu tiên trong số 2 trận thắng ở giải VĐQG Tây Ban Nha, trong khi họ đã thất bại ở 22 trong số 35 trận ở La Liga, bao gồm cả trận thua ở 3 trong 4 trận ra quân gần nhất (thắng 1). Lần ra sân gần nhất chứng kiến Almeria nhận thất bại 2-3 khi làm khách của Real Betis.

Chính các vấn đề phòng ngự đã cản trở đội bóng trụ hạng thành công, với 70 bàn thua sau 35 trận, mặc dù họ đã ghi được 35 bàn thắng trong những trận đó. Almeria cũng không thể hiện được phong độ ấn tượng tại Power Horse Stadium, với 17 trận sân nhà có 8 trận hòa và 9 trận thua. Almeria là đội bóng duy nhất tại La Liga mùa này chưa có được thắng lợi nào trên sân nhà. Almeria đã thua 3 trận sân nhà gần nhất, để thủng lưới tổng cộng 7 lần trong đó. Almeria cũng đã thua 9/10 trận gần đây chạm mặt Barcelona, chỉ thắng một.

Nhận định đội Barcelona – VĐQG Tây Ban Nha

Barcelona có thể đã mất vương miện La Liga vào tay đối thủ Real Madrid, nhưng họ vẫn muốn cán đích ở vị trí thứ hai và giành một suất tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha mùa tới. Các học trò của Xavi đã tận dụng trận hòa của Girona với Alaves để leo lên vị trí thứ hai với chiến thắng 2-0 trong cuộc đụng độ trên sân nhà hôm thứ Hai với Real Sociedad. Hiện Blaugrana đang hơn Girona đúng 1 điểm và còn đá ít hơn đối thủ một trận. Sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình thua 2 trận sân khách gần nhất trước Real Madrid và Girona, Xavi sẽ coi cuộc chạm trán Almeria là cơ hội hoàn hảo để họ giành chiến thắng thứ 10 trên sân khách trong mùa giải.

Ghi bàn không phải là vấn đề đối với Barcelona mùa này khi họ đã nổ súng 72 bàn. Tuy nhiên, hàng thủ lại là một vấn đề với Barcelona khi họ nhận 43 bàn thua, nhiều hơn 21 bàn so với đội đầu bảng Real Madrid. Dù vậy, ngoài 2 trận thua gần đây trước Real và Girona, Barcelona đã thắng 10 và hòa 2 trong số 12. Mùa trước Barcelona đã nhận thất bại 0-1 khi làm khách của Almeria. Dù vậy nhà cái Five88 chỉ ra rằng, Barcelona thắng 8 trong 9 lần gặp Almeria ở La Liga trước đó, bao gồm chiến thắng 3-2 trong trận đấu lượt đi vào tháng 12.

Tỷ lệ Almeria vs Barcelona – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Almeria vs Barcelona:

Almeria: Maximiano; Pubill, Montes, Chumi, Langa; Edgar, Robertone; Romero, Viera, Embarba; Lozano.

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, Martinez, Cancelo; Pedri, Christensen, Fermin; Yamal, Raphinha, Lewandowski.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Almeria vs Barcelona: Almeria 0-1 Barcelona

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Almeria vs Barcelona: Barcelona thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Almeria vs Barcelona: Barcelona thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Almeria vs Barcelona: Almeria 0-3 Barcelona

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Almeria vs Barcelona: Barcelona thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Almeria vs Barcelona: Barcelona thắng (1.5)

Advertisement