Anh

Nhận định Brentford vs Liverpool 19h30 ngày 17/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Brentford vs Liverpool lúc 19h30 ngày 17/02/2024, Ngoại hạng Anh.

Liverpool sẽ tìm cách duy trì ngôi đầu bảng Premier League khi họ đến làm khách của Brentford vào cuối tuần này. Trước đối thủ đang thi đấu tương đối bất ổn, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay The Kop.

Advertisement

Nhận định đội Brentford – Ngoại hạng Anh

Brentford bước vào trận đấu này sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Wolves ở Premier League cuối tuần trước. Những chú ong ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 35, bước sang hiệp hai Brentford nhân đôi lợi thế ở phút 77 để giành điểm tối đa. Đánh bại Wolves mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của Brentford trong 11 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, sau khi vượt qua Nottingham ở Ngoại hạng Anh với tỷ số 3-2. Tuy nhiên Brentford đã chịu rất nhiều thất bại, trong đó có những trận thua trước Brighton, Sheffield United, Crystal Palace và Tottenham trên sân khách cùng với Aston Villa, Wolves và Man City trên sân nhà ở Premier League.

Brentford đã thua 4 trong 6 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nhiều bằng 30 trận sân nhà trước đó cộng lại. Như vậy Brentford hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, có về 25 điểm qua 23 vòng đấu. Họ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm, nhưng đây chưa phải là con số thật sự an toàn. Brentford đã thua 4 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà trước Liverpool ở Premier League – nhiều bằng số trận thua họ phải chịu trong 30 lần ra sân trước đó. Cả 2 lần gặp Liverpool gần đây thì Brentford đều nếm trái đắng và không thể ghi bàn.

Nhận định đội Liverpool – Ngoại hạng Anh

Liverpool vừa đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 trên sân nhà ở Premier League cuối tuần trước. The Kop mở tỷ số ở phút 31 nhưng để gỡ hòa vào cuối hiệp một. Liverpool sau đó giành lại lợi thế ở phút 52 và bảo toàn 3 điểm với bàn thắng thứ ba ở phút 79. Chiến thắng trước Burnley đồng nghĩa Liverpool bất bại 12/13 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Họ đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất, với những chiến thắng trước Chelsea trên sân nhà ở Premier League và Norwich City ở FA Cup.

Xu hướng cho thấy Liverpool đã không thua 44/48 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã ghi ít nhất 1 bàn trong mỗi 22 trận sân khách gần đây nhất. Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng vào thời điểm hiện tại, có về 54 điểm qua 24 vòng đấu và nhiều hơn 15 điểm so với những gì họ đạt được ở giai đoạn này của mùa giải trước. Họ hơn Man City đứng sau khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Nhà cái Ta88 cho thấy, Liverpool đã thắng Brentford với tỷ số 3-0 ở trận lượt đi mùa này và 3 điểm cho The Kop là kịch bản dễ đoán.

Tỷ lệ Brentford vs Liverpool – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Brentford vs Liverpool:

Brentford: Flekken; Collins, Mee, Pinnock; Roerslev, Janelt, Jensen, Norgaard, Reguilon; Toney, Maupay.

Liverpool: Alisson; Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Endo, Mac Allister; Jota, Nunez, Diaz.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Brentford vs Liverpool: Brentford 0-1 Liverpool

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Brentford vs Liverpool: Liverpool thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Brentford vs Liverpool: Liverpool thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Brentford vs Liverpool: Brentford 0-2 Liverpool

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Brentford vs Liverpool: Liverpool thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Brentford vs Liverpool: Liverpool thắng (1.0)

Advertisement