24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 15/06 – Phần 2

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 15/06 – Phần 2 – Sao hàng công tuyển Áo vào tầm ngắm của Inter Milan

Công thần Bakary Sako gửi thông điệp chia tay Crystal Palace

Tuyển thủ người Mali – Bakary Sakho sẽ rời đội chủ sân Selhurst Park trong tháng này sau khi kết thúc hợp đồng. Bakary Sako đã gửi một thông điệp đến các CĐV Crystal Palace, cầu thủ 31 tuổi sẽ rời Selhurst Park khi không có được một thỏa thuận mới với đại diện thành London. Tiền đạo này đã thực hiện 54 lần ra sân, ghi 8 bàn thắng trên tất cả đấu trường cho Palace trong hai thời gian. Anh ấy chịu đựng chấn thương, điều này đã hạn chế thời gian chơi của anh ấy, giá của anh vào khoảng 5 triệu bảng, mùa qua anh thi đấu cho West Brom theo dạng cho mượn nhưng chỉ có 10 lần ra sân tại Hạng Nhất Anh.

Advertisement

Inter Milan đàm phán mua sao chạy cánh của Hertha Berlin

Inter Milan đã mở cuộc đàm phán với Hertha Berlin cho cầu thủ chạy cánh Valentino Lazaro, theo Sky Italia. Nerazzurri đã bổ nhiệm Antonio Conte làm huấn luyện viên trưởng mới vào tuần trước và đã nhanh chóng chiến dịch củng cố đội hình. Cầu thủ chạy cánh người Áo – Lazaro có vẻ là gương mặt mới đầu tiên, với các cuộc đàm phán đang diễn ra cho cầu thủ 23 tuổi này. Mùa này anh có 3 bàn cùng 9 kiến tạo sau 34 trận. Anh gia nhập Hertha từ Red Bull Salzburg hồi năm 2017 với giá 3 triệu bảng, giờ mức giá đã leo lên 17 triệu bảng. Trên tuyển Áo, anh đã có 19 lần ra sân.

Semplici và Gattuso trong cuộc đua làm tân thuyền trưởng Fiorentina

Leonardo Semplici và Gennaro Gattuso đang được xem xét cho vị trí tân thuyền trưởng của Fiorentina mùa tới. Doanh nhân tỷ phú Rocco Commisso đã hoàn tất việc tiếp quản câu lạc bộ thành Florence và có vẻ sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên mới để thay thế Vincenzo Montella. Huấn luyện viên Leonardo Semplici của Spal và cựu huấn luyện viên AC Milan là Gennaro Gattuso, người đã rời San Siro vào cuối mùa giải, đều có tên trong danh sách tiềm năng. Thực tế là Semplici cũng từng dẫn dắt đội trẻ Fiorentina trong 3 năm trước khi qua Spal năm 2014 và giúp đội bóng này thăng hạng Serie A.

AC Milan chuẩn bị giảm giá bán Kessie xuống còn 30 triệu euro

AC Milan sẵn sàng bán tiền vệ Franck Kessie vào mùa hè này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà có giá 30 triệu euro và mặc dù một thành viên chủ chốt trong đội hình của Gennaro Gattuso giờ đây anh có thể được bán với tân HLV Marco Giampaolo dự kiến ​​sẽ tiếp quản trong những ngày tới không thích cách đá của anh. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 7 bàn thắng trong 34 lần ra sân đấu cho Milan mùa giải trước khi họ đứng thứ 5 tại Serie A. Anh đã có đến 27 lần ra sân cho tuyển Bờ Biển Ngà và sẽ cùng họ tham dự Can Cup sắp tới tại Ai Cập.

Pháo thủ nhắm mua sao mai Leipzig vá lại hàng thủ

Arsenal muốn ký hợp đồng với trung vệ Dayot Upamecano từ RB Leipzig bên Bundesliga. Leipzig đang muốn các điều khoản mới sau năm 2021 với Upamecano nhưng vẫn sẵn sàng bán anh nếu Upamecano quyết định muốn rời đi. Cầu thủ gốc Guniea chỉ có 22 lần ra sân mùa này do liên tục chấn thương, anh qua Leipzig từ Red Bull Salzburg, CLB anh em chung tập đoàn Red Bull. Arsenal cần một trung vệ chất lượng nhằm vá lại hàng thủ quá tệ hại suốt mùa qua.

Advertisement